| Hotline: 0983.970.780

Thủ môn tuyển Argentina bị cấm thi đấu 2 trận vì hành vi bất nhã

Thứ Bảy 28/09/2024 , 18:17 (GMT+7)

Thủ thành Emiliano Martinez của tuyển Argentina đã bị FIFA cấm thi đấu 2 trận ở vòng loại World Cup 2026 trong các lượt tới.

Emiliano Martinez đã bị FIFA cấm 2 trận. 

Emiliano Martinez đã bị FIFA cấm 2 trận. 

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa công bố án cấm đối với thủ thành Emiliano Martinez do có hành vi thiếu chuẩn mực và được xem là bất nhã tại Copa America 2024 vừa qua.

Theo FIFA giải thích Emiliano Martinez đã có màn ăn mừng không đúng chuẩn mực về ứng xử khi để cúp vô địch Copa America 2024 vào vùng kín rồi hướng về khán giả. Ngoài ra, Emiliano Martinez cũng va chạm với một phóng viên khi đập máy quay của người này. FIFA thành lập 1 Ban kỉ luật để làm việc độc lập xem xét các hàng vi của cầu thủ trong giải đấu quốc tế từ đó đưa ra các hình thức phạt nhằm đảm bảo nhất tính fair-play trong bóng đá.

Emiliano Martinez đang thi đấu cho Aston Villa tại giải Ngoại hạng Anh. Trước thông báo về án cấm của FIFA, Liên đoàn bóng đá Argentina đã phản ứng mạnh mẽ. Tổ chức này đưa thông báo trên trang điện tử của mình rằng: “Martinez bị tuyên bố chịu trách nhiệm về hành vi tấn công và vi phạm các quy tắc chơi công bằng (điều 13 CDF). Phải lưu ý rằng, Liên đoàn bóng đá Argentina có sự bất đồng tuyệt đối với quyết định trên của Ủy ban kỉ luật FIFA”.

Vào tháng 10, Argentina sẽ thi đấu 2 trận vòng loại World Cup 2026 với đội Venezuela, Bolivia và Emiliano Martinez không thể ra sân do án cấm trên. Emiliano Martinez đã có 2 danh hiệu quan trọng với đội tuyển Argentina là vô địch World Cup 2022 và Copa America 2024.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất