| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Thứ Tư 11/09/2024 , 08:23 (GMT+7)

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

James Rodriguez (10) ghi bàn cho Colombia để có chiến thắng cùng đội nhà. Ảnh: AP

James Rodriguez (10) ghi bàn cho Colombia để có chiến thắng cùng đội nhà. Ảnh: AP

Lượt trận thứ 8 của Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ có trận đấu tâm điểm giữa chủ nhà Colombia và đương kim vô địch thế giới Argentina vào sáng 11/9 theo giờ Việt Nam.

Ở trận này, cầu thủ Argentina đã kiểm soát bóng với tổng 53% và gần như làm chủ các tình huống trên sân. Các chân sút Argentina đưa ra 13 lần dứt điểm so với 9 lần của chủ nhà Colombia nhưng lại không có chiến thắng chung cuộc. Trong trận, Lionel Messi chưa bình phục chấn thương, tiếp tục vắng mặt ở đội hình của Argentina.

Phút 25, Yerson Mosquera (Colombia) ghi bàn mở tỉ số cho chủ nhà Colombia. Sau bàn thua, cầu thủ Argentina dồn dập tấn công nhằm tìm bàn gỡ và họ thành công ở phút 48 nhờ pha ghi bàn của Nicolas Gonzalez.

Tình huống đáng chú ý cũng là thời điểm quyết định kết quả chung cuộc là ở phút 53. Munoz của chủ nhà Colombia có pha quặt bóng nhưng bị hậu vệ Otamendi lao vào cản phá rồi ngã trong vòng cấm của Argentina. Trọng tài chính đã bỏ qua tình huống. Tuy vậy, sau khi nghe bộ đàm và tham khảo hình ảnh quay chậm của công nghệ VAR, trọng tài quyết định cho Colombia đá phạt 11m. Trên chấm 11m,  James Rodriguez đưa bóng vào góc cao, ghi bàn cho Colombia.

Tính tới lúc này, Argentina tạm dẫn đầu Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ khi có 18 điểm qua 8 trận. Đội này đã thua 2 trận (1-2 trước Colombia; 0-2 trước Uruguay). Colombia có 4 thắng, 4 hòa đang là đội chưa thua trận nào.

Lionel Messi chưa thể trở lại đội tuyển Argentina từ sau chung kết Copa America 2024 tại Mỹ (ngày 14/7). HLV Lionel Scaloni cho biết có thể Messi sẽ thi đấu vào tháng 10/2024 khi Argentina tiếp tục thi đấu với Venezuela, Boliva. Đội tuyển Argentina không còn tiền vệ Angel di Maria khi chính thức giã từ sự nghiệp quốc tế.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.