| Hotline: 0983.970.780

Thủ môn Xứ Wales lĩnh thẻ đỏ đầu tiên tại World Cup 2022

Thứ Bảy 26/11/2022 , 08:18 (GMT+7)

Wayne Hennessey - thủ môn của đội tuyển Xứ Wales là tội đồ trong trận thua Iran với chiếc thẻ đỏ anh phải nhận ở phút 86.

Pha va chạm rất vô duyên của thủ môn Wayne Hennessey. Ảnh: Dailymail.

Pha va chạm rất vô duyên của thủ môn Wayne Hennessey. Ảnh: Dailymail.

Thủ môn Wayne Hennessey của Xứ Wales đã trở thành cầu thủ đầu tiên tại World Cup 2022 phải nhận thẻ đỏ trong một trận đấu. 

Phút 86, thủ thành 35 tuổi có tình huống băng ra khỏi vòng cấm để cản phá pha lên bóng của Iran. Mehdi Taremi là người thoát xuống và anh buộc thủ môn Wayne Hennessey phải phạm lỗi với mình.

Trọng tài Mario Escobar huỷ thẻ vàng và tặng cho Wayne Hennessey thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: Dailymail.

Trọng tài Mario Escobar huỷ thẻ vàng và tặng cho Wayne Hennessey thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: Dailymail.

Trọng tài Mario Escobar ban đầu rút ra một thẻ vàng nhưng sau khi nghe những sự tư vấn của công nghệ VAR, ông thay đổi quyết định và dành tặng cho thủ môn của Xứ Wales một thẻ đỏ trực tiếp. 

Đây là thẻ đỏ đầu tiên tại World Cup 2022 và cũng là một tấm thẻ không có gì phải tranh cãi dành cho Wayne Hennessey. 

Tình huống thủ môn này băng ra cản phá là không tốt và anh bị Mehdi Taremi vượt qua một cách đơn giản. Thậm chí, Wayne Hennessey đã cao chân và nếu nặng tay hơn, các trọng tài có thể làm tường trình để tăng mức phạt với thủ môn của Xứ Wales. 

Trận này, Xứ Wales phải thi đấu với 10 người trong 4 phút cuối cùng 9 phút bù giờ. Họ không thể đứng vững khi thủ môn vào thay người là Danny Ward phải nhận 2 bàn thua ở phút 90+8 và 90+11 của Rouzbeh Cheshmi và Ramin Rezaeian. 

>>> Xem thêm: Nhận định Anh vs Mỹ: Tam sư giành vé sớm

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.