| Hotline: 0983.970.780

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp và Trần Thanh Nam nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Thứ Sáu 13/01/2023 , 17:41 (GMT+7)

Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Nguyễn Hoàng Hiệp và Trần Thanh Nam do có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2016 đến năm 2020.

 

Chiều 13/1, thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp và Thứ trưởng Trần Thanh Nam do đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2016 đến năm 2020.

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp sinh năm 1969, quê tại huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Ông giữ chức Thứ trưởng Bộ NN-PTNT từ tháng 4/2019. Trước đó, ông công tác ở nhiều đơn vị từ Trung ương đến địa phương như: Trung ương Đoàn; Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên; Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Bắc Kạn.

 

Thứ trưởng Trần Thanh Nam sinh năm 1964, quê quán tỉnh Đồng Tháp, được bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ NN-PTNT từ tháng 9/2013.

Trước khi giữ chức vụ hiện tại, ông Nam đảm nhiệm nhiều cương vị như: Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang; Bí thư Tỉnh đoàn Kiên Giang; Bí thư Huyện uỷ An Minh; Giám đốc Sở NN-PTNT Kiên Giang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Kiên Giang.

 

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho biết, bằng nhiều đóng góp khác nhau, các đồng chí nhận huân chương hôm nay đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của toàn ngành nông nghiệp. Ông cho rằng những sự ghi nhận, động viên kịp thời của Đảng, Nhà nước sẽ tạo ra động lực, thúc đẩy mọi người.

 

Cũng trong chiều 15/1, thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Lê Minh Hoan trao Bằng khen của Thủ tướng cho Thứ trưởng Trần Thanh Nam do đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tháng 7/2021, khi số ca mắc Covid-19 tại miền Nam tăng nhanh, Thứ trưởng Trần Thanh Nam được cử làm Tổ trưởng Tổ 970. Tổ thực hiện nhiều nhiệm vụ, trong đó quan trọng nhất là “đi chợ hộ” người dân TP.HCM suốt thời gian giãn cách dài ngày. Trải qua khoảng hai tháng bám trụ địa bàn, Thứ trưởng hoàn thành công việc, đồng thời tạo dựng những cơ sở để thành lập Diễn đàn 970 sau này.

 

Nhân dịp này, Bộ trưởng Lê Minh Hoan trao Bằng khen cho bà Phạm Thị Thu Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ 5, Ban Nội chính Trung ương và ông Nguyễn Văn Cường - Phó Vụ trưởng Vụ Tổng hợp, Văn phòng Trung ương Đảng do có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp giai đoạn 2018-2022.

 

Thay mặt ngành nông nghiệp và Bộ NN-PTNT, Bộ trưởng Lê Minh Hoan cảm ơn và khẳng định luôn ghi nhận, đánh giá cao công sức của những "người bạn" đã đồng hành cùng ngành nông nghiệp. Ông hy vọng, những người từng nhận bằng khen của Bộ NN-PTNT luôn có kỷ niệm đẹp về quãng thời gian đóng góp cho "trụ đỡ" của nền kinh tế.

 

Kết thúc buổi lễ, người đứng đầu Bộ NN-PTNT một lần nữa chúc mừng những cá nhân được vinh danh hôm nay. Ông cũng chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên của Bộ và tất cả những người đang hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp một năm mới mạnh khỏe và tìm được nhiều niềm vui trên ruộng đồng.

Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Chính trị 14:59

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Thủ tướng tặng quà, động viên công nhân thi công tuyến đường cao tốc huyết mạch

Thủ tướng tặng quà, động viên công nhân thi công tuyến đường cao tốc huyết mạch

Chính trị 20:53

Thị sát các dự án đường cao tốc, Thủ tướng nhắc nhở các địa phương chú trọng xây dựng các khu tái định cư, bảo đảm người dân có cuộc sống tốt nhất.

Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

Chính trị 17:35

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Chính trị 14:17

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Bãi nhiệm chức vụ loạt nhân sự cấp cao ở tỉnh Vĩnh Phúc

Bãi nhiệm chức vụ loạt nhân sự cấp cao ở tỉnh Vĩnh Phúc

Chính trị 13:54

Hội đồng Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc đã bãi nhiệm nhiều chức vụ của các cán bộ đã bị bắt tạm giam hoặc đã bị kỷ luật.

Thủ tướng: Mỗi Bộ, ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số

Thủ tướng: Mỗi Bộ, ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số

Chính trị 18:44

Thủ tướng đưa ra '3 tăng cường', '5 đẩy mạnh' trong chuyển đổi số, phát triển kinh tế số và yêu cầu mỗi Bộ, ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số.

Xem thêm

Bình luận mới nhất