| Hotline: 0983.970.780

Thua Costa Rica, HLV Nhật Bản tuyên bố đánh bại Tây Ban Nha

Chủ Nhật 27/11/2022 , 22:45 (GMT+7)

HLV Moriyasu Hajime thất vọng nhưng rất tự tin khi Nhật Bản đối đầu Tây Ban Nha ở lượt cuối và ông mong muốn 3 điểm trọn vẹn để giành vé đi tiếp.

Tuyển Nhật Bản vừa để thua với tỷ số 0-1 trước Costa Rica và điều này khiến họ rơi vào tình cảnh khó khăn tại bảng đấu của mình. Dù thất vọng với trận đấu này nhưng HLV Moriyasu Hajime tuyên bố đội bóng của ông sẽ đánh bại Tây Ban Nha ở lượt cuối cùng: 

"Đây là một trận đấu đáng quên với đội tuyển Nhật Bản. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn trong khi đối phương có một bàn thắng. 

HLV Moriyasu thất vọng nhưng rất tự tin khi Nhật Bản đối đầu Tây Ban Nha ở lượt cuối. 

HLV Moriyasu thất vọng nhưng rất tự tin khi Nhật Bản đối đầu Tây Ban Nha ở lượt cuối. 

Trong hiệp hai, sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có thể kiểm soát trận đấu trong khi cầm bóng và dứt điểm. Thật không may, đối thủ đã chớp lấy cơ hội. Kết quả thật đáng thất vọng, nhưng các cầu thủ đã phản ứng với sự thay đổi của hệ thống và chơi giao tranh để tăng xác suất chiến thắng.

Chúng ta sẽ nói đến đối thủ ở lượt cuối là đội tuyển Tây Ban Nha. Họ là một đội bóng mạnh, điều đó không có gì phải bàn cãi nhưng Nhật Bản sẽ giành chiến thắng" - HLV Moriyasu Hajime khẳng định. 

Đội tuyển Nhật Bản có trận ra quân ấn tượng với chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Đức trong khi đội tuyển Costa Rica để thua tới 0-7 trước Tây Ban Nha. Thế nhưng, ở lượt 2, đoàn quân của HLV Moriyasu Hajime - dù được đánh giá cao hơn, vẫn để thua bạc nhược. 

"Giống như Đức, Tây Ban Nha từng là nhà vô địch thế giới và châu Âu nên đối phó với họ thực sự là một bài toán khó. 

Chúng tôi cần chuẩn bị một kế hoạch thi đấu khác để giành điểm và giành chiến thắng trước Tây Ban Nha. Chúng tôi cần thắng trận tiếp theo" - HLV Nhật Bản tự tin cho biết. 

Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của tuyển Nhật Bản khi họ đối đầu với Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/12/2022. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Tây Ban Nha vs Đức trên VTV3, VTV Cần Thơ ngày 28/11

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.