| Hotline: 0983.970.780

Arsenal tăng cường lực lượng với Eduardo Camavinga?

Chủ Nhật 22/01/2023 , 07:26 (GMT+7)

Arsenal muốn tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và họ mong muốn được đón viện binh Eduardo Camavinga từ Real Madrid.

Eduardo Camavinga sẽ ra đi? Ảnh: Mirror.

Eduardo Camavinga sẽ ra đi? Ảnh: Mirror.

Arsenal đang có một mùa giải ấn tượng và họ hướng về chức vô địch một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, lịch thi đấu kinh hoàng của giai đoạn lượt về khiến HLV Mikel Arteta mong muốn những sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng và cái tên mới nhất nhận được sự quan tâm của Pháo thủ chính là Eduardo Camavinga. 

Eduardo Camavinga hiện thuộc biên chế của Real Madrid, anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ nhưng mùa này, vị trí chính thức của tuyển thủ Pháp không thể được duy trì khi những Toni Kroos, Luka Modric và Federico Valverde đang thi đấu quá hay. 

Do đó, Eduardo Camavinga có thể phải ra đi để tích lũy kinh nghiệm. Arsenal sẽ được coi là điểm đến tiềm năng của tiền vệ 20 tuổi. 

Tuy nhiên, các thông tin cho rằng HLV của Real Madrid, ông Carlo Ancelotti, đã phủ nhận khả năng để cầu thủ này ra đi: “Chúng tôi sẽ không để Camavinga ra đi, cậu ấy là bất khả xâm phạm – giống như Modric và Toni Kroos. Chúng tôi sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho cậu ấy”. 

Trong bối cảnh Eduardo Camavinga chỉ có 16 lần ra sân mùa này thì khả năng ra đi của anh là điều có thể xảy ra. HLV Mikel Arteta được cho là đang rất nỗ lực thuyết phục tuyển thủ Pháp hướng tâm trí về Emirates. Bản hợp đồng cho mượn 6 tháng có thể là giải pháp để Eduardo Camavinga lấy lại phong độ vốn có của mình. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Salernitana vs Napoli giải Serie A trên On Sports+ ngày 22/1

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.