| Hotline: 0983.970.780

Thua đội bét bảng, Man Utd và De Gea cùng lập kỷ lục buồn

Thứ Hai 23/12/2019 , 10:23 (GMT+7)

Man Utd và thủ môn số một David De Gea khiến người hâm mộ Man Utd thất vọng khi liến tiếp lập nên những kỷ lục đáng thất vọng. 

Man Utd thua sốc trước Watford. 

Man Utd đã để thua đội bét bảng Watford trong trận đấu diễn ra vào đêm 22/12. Đây là trận đấu thứ tư liên tiếp, Quỷ đỏ không thể đánh bại một đội bóng nằm ngoài Top 6. 

Tính rộng ra, trong 10 cuộc đối đầu trực tiếp với các đối thủ xếp dưới mình trên bảng xếp hạng, Manchester United chỉ thu về 7 điểm, với 1 chiến thắng duy nhất trước Norwich. 

Thậm chí, Watford đang đứng ở vị trí 20 trên bảng xếp hạng và bàn thắng của Ismaila Sarr vào lưới David De Gea là lần đầu tiên đội bóng này ghi được bàn thắng dẫn trước đối thủ trên sân nhà Vicarage Road kể từ tháng 4/2019 - từ mùa bóng trước. 

Như vậy, Man Utd tụt xuống vị trí thứ 8 với 25 điểm trên bảng xếp hạng và kém nhóm dự Champions League tới 4 điểm. Họ kém 1 điểm với Wolveshampton - đội xếp thứ 6. 

De Gea hụt bóng sau cú sút vô hại của đối thủ. 

Còn đối với cá nhân David De Gea, đây đã là sai lầm trực tiếp 6 lần ở mùa này - gấp đôi những gì anh đã trải qua mùa trước và nhiều nhất trong sự nghiệp của thủ môn này tại Man Utd. Điều này có nghĩa, trung bình cứ 3 trận là người gác đền của Man United lại “biếu” quà cho đối thủ. 

Rõ ràng, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd đã gặp quá nhiều vấn đề từ hàng thủ cho đến hàng công và ông cũng chỉ có vài ngày để sửa lỗi khi Quỷ đỏ sẽ bước vào trận đấu tiếp theo với rạng sáng ngày thứ 6 - 27/12 với Newcastle - một đội bóng nằm ngoài Top 6. 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất