| Hotline: 0983.970.780

Thua liền tiếp 3 trận, Jurgen Klopp điên tiết thanh lọc Liverpool

Chủ Nhật 14/02/2021 , 08:02 (GMT+7)

Liverpool đang lên kế hoạch thanh lý tới 6 cái tên sau khi liên tục thi đấu không thành công tại Premier League ở mùa giải năm nay.

Có một sự khủng hoảng trầm trọng trong lối chơi của Liverpool tại Premier League mùa này sau khi Virgil Van Dijk gặp chấn thương. Đội hình của The Kop dường như xô lệch và không còn đảm bảo được những sự hoàn hảo trong cách vận hành. 

Chamberlain cần phải rời Liverpool. Ảnh: Liverpool Echo.

Chamberlain cần phải rời Liverpool. Ảnh: Liverpool Echo.

Tuy nhiên, sự phụ thuộc vào Virgil Van Dijk cũng chỉ ra thêm rằng, đội hình hiện tại của Liverpool chưa thực sự ổn định và họ cần tới sự thay đổi. Đặc biệt là sau khi để thua tới 3 trận liên tiếp tại Premier League và tụt sâu trên bảng xếp hang, HLV Jurgen Klopp cần tới những sự bổ sung. 

Jamie Carragher hay Micheal Owen - những cựu cầu thủ của The Kop cũng nhiều lần nhắc tới sự thay đổi và chuyển nhượng. Có vẻ như thời điểm này, Liverpool cần nghiêm túc cân nhắc vấn đề này. 

Thêm vào đó, đội hình hiện tại của đội chủ sân Anfield cũng cần thanh lọc và theo Dailymail, sau trận thua 1-3 trước Leicester City, 6 cái tên chuẩn bị phải ra đi. 

Alex Oxlade-Chamberlain, người mới chỉ có 2 trận ra sân ở Premier League mùa này, cũng có thể bị bán vào mùa Hè. Cầu thủ người Anh được nhiều kỳ vọng và có vũ khí đặc biệt là những cú sút xa sấm sét nhưng anh chấn thương quá nhiều và Jurgen Klopp chắc chắn chẳng thể chờ đợi quá lâu. 

Georginio Wijnaldum chắc chắn sẽ rời Liverpool vào mùa hè năm 2021 khi anh đang được Barcelona chào mời. Thậm chí khi đó cầu thủ người Hà Lan đã hết hạn hợp đồng và anh có thể tự do ra đi mà Liverpool chẳng thể thu lại đồng phí nào. 

Georginio Wijnaldum khá đa năng. Chắc chắn nếu mất đi tiền vệ này, The Kop cần tới 2 sự bổ sung để khỏa lấp. 

Thủ môn Adrian, tiền đạo Divock Origi cùng tiền vệ Naby Keita là những người tiếp theo nằm trong danh sách. Ở vị trí thủ môn, Adrian vẫn được coi là tội đồ sau thất bại tại Champions League mùa trước. Anh đang chỉ là thủ môn số 3 tại Anfield. 

Bộ đôi này gần như chắc chắn phải cuốn gói. Ảnh: Getty.

Bộ đôi này gần như chắc chắn phải cuốn gói. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, Divock Origi là một trường hợp đang được xem xét. Tuy nhiên, cầu thủ này "mãi không lớn" và khó có thể cạnh tranh vị trí tiền đạo cắm với Mohamed Salah hay Roberto Firmino. 

Naby Keita cũng là một trường hợp gặp quá nhiều chấn thương giống Chamberlain. Anh là một cầu thủ có tài và nếu ra đi, CĐV The Kop sẽ có một chút nhớ nhung. 

Shaqiri cũng không còn tương lai tại Anfield. Ảnh: Dailymail.

Shaqiri cũng không còn tương lai tại Anfield. Ảnh: Dailymail.

Cuối cùng là trường hợp đáng tiếc nhất thuộc về Xherdan Shaqiri. Cầu thủ này có nhãn quan tốt, kỹ thuật và kỹ năng dứt điểm tốt nhưng lại không tỏa sáng như kỳ vọng. 

>>> Xem thêm: Tứ kết Cúp FA: Man United và Man City đụng đối thủ cứng

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm