| Hotline: 0983.970.780

Tứ kết Cúp FA: Man United và Man City đụng đối thủ cứng

Thứ Sáu 12/02/2021 , 10:23 (GMT+7)

Man United và Man City cũng gặp khó khăn ở vòng Tứ kết Cúp FA khi họ phải gặp những đối thủ mạnh đến từ Premier League.

8 đội bóng lọt vào Tứ kết Cúp FA mùa giải năm nay đều là những cái tên rất quen mặt và 7/8 là những đội bóng đang thi đấu tại Premier League mùa này. Trong đó, hai đội bóng thành Manchester là Man United và Man City chưa phải gặp nhau ở vòng này. 

Tuy nhiên, những đối thủ của họ cũng là những cái tên quen mặt và là những đội bóng có phong độ rất tốt trong thời gian qua. 

Man United gặp khó với Leicester City. Ảnh: Express.

Man United gặp khó với Leicester City. Ảnh: Express.

Với Man United, họ đụng độ Leicester City. Bầy Cáo đang cạnh tranh vị trí thứ hai tại Premier League cùng các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Trong trận lượt đi tại giải đấu cao nhất nước Anh, Man United và Leicester City hòa nhau với tỷ số 2-2 trong một cuộc rượt đuổi tỷ số mãn nhãn. 

Còn đối với Man City, họ cũng không thoát khỏi đối thủ khó nhằn khi phải chạm trán với Everton. Các học trò của HLV Carlo Ancelotti đánh bại Tottenham Hotspurs của Jose Mourinho với tỷ số kịch tính 5-4 sau 120 phút và đang thể hiện sự khó chịu. 

Everton cũng mới cầm hòa Man United với tỷ số 3-3 ngay trên sân Old Trafford và có thể nói, HLV Carlo Ancelotti đang xây dựng một đội bóng với lối chơi rất khó chịu. 

Man City cũng sẽ phải tìm ra cách đánh bại Everton. Ảnh: Telegraph.

Man City cũng sẽ phải tìm ra cách đánh bại Everton. Ảnh: Telegraph.

Man City có lẽ sẽ không e dè nhiều dù đối thủ của họ là một đội bóng mạnh. Pep Guardiola đã trải qua 15 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường tại Vương quốc Anh, ghi được tới 40 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 5 bàn. Trong đó, có tới 10 trận, Man City giữ sạch lưới. 

Trong khi đó, Solskjaer và các học trò chắc chắn phải e dè Leicester City. Khả năng tấn công của Bầy Cáo mùa này rất ấn tượng với sự thăng hoa của James Maddison, Jamie Vardy và Harvey Barnes. 

Chelsea là đại gia dễ thở nhất tại vòng Tứ kết Cúp FA khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng Premier League, Sheffield United. 

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Thomas Tuchel và các học trò tiếp đà hồi sinh và thậm chí, giữ được nhiều sức trong chặng đua còn lại tại Premier League. 

Cặp đấu còn lại là cuộc chạm trán của Bournemouth và Southampton. Bounrnemouth là đội vừa xuống hạng mùa trước và vẫn giữ được đội hình khá chất lượng. Trong khi đó, The Saints cũng đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh sau trận thua 0-9 trước Man United. 

Các cặp đấu tại Tứ kết Cúp FA: 

Everton vs Manchester City

Bournemouth vs Southampton

Leicester vs Manchester United

Chelsea vs Sheffield United

>>> Xem thêm: Jose Mourinho: ‘Tottenham thi đấu như mèo vờn chuột’

Xem thêm
Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật về lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngày 26/4, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam khai mạc triển lãm ‘Đường lên Điện Biên’ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm