| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về VTV3

Thương ngày nắng về tập 13: Nhớ cháu nhưng bà Nga chỉ dám nhìn từ xa

Thứ Hai 13/12/2021 , 15:44 (GMT+7)

Trong phim Thương ngày nắng về tập 13 sẽ phát trên VTV3, bà Nga giận Khánh nên quyết định không sang giúp con gái. Nói vậy nhưng lòng bà bứt rứt không yên.

Phim Thương ngày nắng về tập 13 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Review phim Thương ngày nắng về tập 13

Trong Thương ngày nắng về tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi mắng xa xả bà Nga, Vân Khánh có sang xin lỗi mẹ nhưng lại thành ra trách móc mẹ thêm, hai mẹ con lại mâu thuẫn nhiều hơn.

Vì thế, bà Nga khẳng định từ giờ không sang nhà con gái giúp đỡ nữa. Dù miệng nói như vậy nhưng thực ra trong lòng bà Nga lại bứt rứt không yên.

Sáng nào sang nhà con gái đưa cháu đi học đã trở thành thói quen không thể thiếu đối với bà Nga. Chính vì vậy, dù miệng nói không sang nhưng sáng nào bà Nga cũng lo lắng, đứng ngồi không yên chạy sang nhà Khánh.

Bà Nga chỉ dám nhìn các cháu từ xa. Ảnh chụp màn hình

Bà Nga chỉ dám nhìn các cháu từ xa. Ảnh chụp màn hình

Thấy ông thông gia đưa hai cháu đi học, bà Nga cũng yên lòng phần nào. Khánh thì từ ngày không có mẹ sang đành phải nhờ bố chồng, còn mẹ chồng tất nhiên còn bận chuyện văn nghệ, hội nhóm.

May mắn cho Khánh là ông Hùng - bố chồng cô cũng hiểu và thông cảm cho con dâu, vẫn giúp đỡ con dâu khi cần.

Về phía Khánh, không rõ vì sao Vân Khánh lại say và mất lý trí, nói thẳng vào mặt mẹ chồng những điều mình không thích, mình khó chịu từ bấy lâu nay.

Vân Khánh mượn cớ say rượu để trách móc mẹ chồng. Ảnh chụp màn hình

Vân Khánh mượn cớ say rượu để trách móc mẹ chồng. Ảnh chụp màn hình

Cô nói rằng mẹ chồng trông cháu một ngày thì đi kể lể khắp nơi, còn bà ngoại thì thức hôm dậy sớm trông cháu cho thì không thấy nói gì.

Bà Hiền cũng tức lắm nhưng thấy Vân Khánh say nên cũng không chấp. Bà Hiền bảo không có ngữ con dâu đổ đốn như Vân Khánh thì cô cũng bảo luôn mình là con dâu ngoan nên giống bà đủ mọi nết.

Ở phân đoạn khác trong phim Thương ngày nắng về tập 13 preview, từ khi vào làm tại Hoàng Kim và dưới quyền của Vân Trang, Duy càng có nhiều cơ hội gặp chị sếp xinh đẹp.

Duy cũng luôn biết cách tận dụng lợi thế của mình để gây ấn tượng với Vân Trang. Duy có vẻ ngoài đẹp trai, vừa đi du học về, lại hiểu biết rộng và đưa ra nhiều ý kiến, sáng tạo trong công việc.

Trang cũng khá có cảm tình với Duy nhưng chưa bao giờ cô có ý định thân thiết hơn với nhân viên. Nguyên tắc của Trang từ trước đến nay là không làm thân với đồng nghiệp, đặc biệt là cấp dưới, lại không muốn biến công ty thành gia đình.

Chính vì vậy, việc gì nếu làm được thì Trang sẽ tự mình làm và không cần nhờ đến sự giúp đỡ của ai.

Duy ra tay cứu giúp chị sếp xinh đẹp đang hỏng xe. Ảnh chụp màn hình

Duy ra tay cứu giúp chị sếp xinh đẹp đang hỏng xe. Ảnh chụp màn hình

Khi thấy xe Trang hỏng, Duy tình cờ đi ngang qua và muốn giúp đỡ bằng cách cho Trang đi nhờ xe đạp về. Tất nhiên, là Vân Trang không đồng ý với lời đề nghị này.

Cũng trong phim Thương ngày nắng về tập 13 trailer này, Đông Phong nhắc nhở cô nhân viên mới tập trung làm việc, dành thời gian học cách pha cafe thay vì suốt ngày mơ mộng vẽ vời.

Phong vô tình nhặt được quyển sổ vẽ của Vân Vân nên "dằn mặt" luôn.

Vân Vân bị sếp dằn mặt. Ảnh chụp màn hình

Vân Vân bị sếp dằn mặt. Ảnh chụp màn hình

Trong lúc ra dáng ông chủ, Đông Phong gặp ngay con gián khiến anh sợ phát khiếp, nhảy loạn cả lên. Vân Vân bật cười vì lần đầu thấy hình ảnh đáng yêu của ông chủ.

Từ khi quen Vân Vân đến nay, Phong luôn giữ hình ảnh ông chủ quán cafe lạnh lùng, nam tính và chững chạc. Còn trong mắt Phong, Vân Vân chỉ là cô bé trẻ con, luôn dính với rắc rối và mơ tưởng những chuyện đâu đâu.

Với sự việc lần này, dường như hình ảnh mà Phong tạo dựng đã mát hết trước mặt Vân.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Thương ngày nắng về phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/12/2021 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Thương ngày nắng về tập 13

Đón xem phim Thương ngày nắng về tập 13 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 13/12/2021.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 13

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Thương ngày nắng về tập 13 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h30 hôm nay 13/12/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh

NINH BÌNH Tối 26/4, tỉnh Ninh Bình long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm