| Hotline: 0983.970.780

Thủy Tiên đi tìm 'ngải tình'

Thứ Bảy 19/12/2020 , 05:40 (GMT+7)

Ca sĩ Thủy Tiên sau chuyến cứu trợ đồng bào miền Trung thành công ngoài mong đợi, đã phát hành đĩa đơn 'Ngải tình'.

Đây là một ca khúc do chính ca sĩ Thủy Tiên sáng tác, được dàn dựng video khá công phu. Ca sĩ Thủy Tiên qua “Ngải tình” đã khẳng định, cái gì trái với tự nhiên thì cố giành giật cũng không được trọn vẹn, yêu đương thì càng cần duyên phận.

Thu Trang gặp "Chìa khóa trăm tỷ"

Diễn viên hài Thu Trang đầu tư sản xuất phim ngắn “Chìa khóa trăm tỷ”. Không chỉ mời sự cộng tác của đạo diễn Võ Thanh Hòa, nhà sản xuất Thu Trang còn mời nam diễn viên Kiều Minh Tuấn góp mặt với mình. Lý do, Thu Trang và Kiều Minh Tuấn vừa kế hợp ăn ý với nhau trong bộ phim “Tiệc trăng máu”.

Quang Vinh "lạnh từ trong tim"

Ca sĩ Quang Vinh đã nhiều năm vắng bóng trong làng ca nhạc, mà chỉ chuyên tâm làm những video về du lịch.

Đầu tháng 12/2020, ca sĩ Quang Vinh quyết định tái xuất bằng sản phẩm “Lạnh từ trong tim” có phần minh họa của người đẹp Diễm My. “Lạnh từ trong tim” cho thấy ca sĩ Quang Vinh vẫn giữ được phong độ “hoàng tử sơn ca” dạo nào.  

Cao Thùy Dương với "phong thái quyền năng"

Hoa hậu Cao Thùy Dương sau bộ phim “Chuyện tình đảo ngọc”, đã lấy chồng sinh con và rời khỏi show biz. Thế nhưng, mới đây Hoa hậu Cao Thùy Dương lại xuất hiện với tư cách một nhân vật truyền cảm hứng khởi nghiệp.

Để khẳng định vai trò mới, Hoa hậu Cao Thùy Dương phát hành cuốn sách “Phong thái quyền năng” kể lại con đường trải nghiệm của bản thân.

Việt Trinh tài trợ mổ mắt miễn phí

Diễn viên Việt Trinh vừa có tổ chức chương trình mổ mắt miễn phí cho 170 bệnh nhân nghèo tại TP.HCM. Tổng số tiền mà diễn viên Việt Trinh đã quyên góp hỗ trợ cho hoạt động này là 272 triệu đồng.

Nhiều năm qua, diễn viên Việt Trinh là một trong những mạnh thường quân tích cực của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM.

(Kiến thức gia đình số 51)

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.