| Hotline: 0983.970.780

Tiến Linh có duyên với mành lưới Campuchia

Thứ Bảy 07/12/2019 , 21:05 (GMT+7)

Hai lần chạm trán với Campuchia, Tiến Linh đều xé lưới đối thủ này.

Tiến Linh có 2 bàn thắng bằng đầu vào lưới các đội tuyển Campuchia. 

Tiến Linh là người mở tỷ số cho U22 Việt Nam trong trận Bán kết SEA Games 30 với U22 Campuchia. Đó là một tình huống đánh đầu đẳng cấp sau quả lật cánh của Hà Đức Chinh. 

Bàn thắng này giúp cho U22 Việt Nam có được thế trận dễ dàng hơn trước đối thủ. Ngay trong hiệp 1, Đức Chinh có thêm hai lần lập công để nới rộng khoảng cách cho đội nhà. 

Đây là bàn thắng thứ hai của Tiến Linh sau hai lần liên tiếp chạm trán với các đội tuyển Campuchia. Cách đây 1 năm, trong trận ra mắt đội tuyển quốc gia, Tiến Linh cũng đã phá lưới đội tuyển quốc gia Campuchia. 

Đó là trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Việt Nam liên tiếp dồn ép đối thủ nhưng cũng phải chờ đến phút 38, các học trò của HLV Park Hang Seo mới có được bàn mở tỷ số. 

Cũng là một tình huống lật vào từ bên phía cánh phải và cũng là một pha đánh đầu thành bàn. Chỉ khác là Trọng Hoàng thay vì Đức Chinh kiến tạo cho Tiến Linh bật cao đánh đầu để khai thông thế bế tắc cho Việt Nam. 

Lần đầu lên tuyển và Tiến Linh ngay lập tức có bàn thắng đầu tiên. Đây cũng là bàn thắng mở tỷ số cho Việt Nam. Kết thúc 90 phút, Việt Nam đánh bại Campuchia 3 bàn không gỡ. 

Và ở trận bán kết SEA Games 30, Tiến Linh chứng minh cái duyên của mình với mảnh lưới Campuchia và tạo tiền đề cho U22 Việt nam giải mã thành công hiện tượng của giải đấu này. 

Đáng tiếc là Tiến Linh đã dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1 trước U22 Campuchia. Nếu không, rất có thể cái duyên với Campuchia sẽ giúp anh có thêm những bàn thắng. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.