| Hotline: 0983.970.780

Quả bóng Vàng Nguyễn Hoàng Đức sẽ thi đấu tại giải hạng Nhất

Thứ Ba 08/10/2024 , 06:47 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ có tên đăng ký dự giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025 tới đây.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chấp nhận thi đấu ở giải hạng Nhất quốc gia tới đây.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chấp nhận thi đấu ở giải hạng Nhất quốc gia tới đây.

Bất ngờ với người hâm mộ bóng đá cả nước khi ngày 7/10, thông tin về việc Nguyễn Hoàng Đức rời đội Thể Công Viettel để tìm bến đỗ mới được đưa ra. Qua đó, Nguyễn Hoàng Đức được dự báo gần như chắc chắn sẽ chọn đội Phù Đổng Ninh Bình đầu quân.

Đội Phù Đổng Ninh Bình sẽ dự giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025. Giải đấu khởi tranh cuối tháng 10 tới đây.

Mùa giải V.League 2024/2025 đã thi đấu được 4 vòng và Nguyễn Hoàng Đức có tên trong danh sách đăng kí của đội Thể Công Viettel. Tiền vệ này đã ra sân một số trận của đội bóng áo lính. Tuy vậy, hợp đồng của Hoàng Đức với đội bóng có thời hạn đến tháng 1/2025 nhưng 2 bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Do vậy, Hoàng Đức đủ điều kiện được tìm nơi mới để khoác áo.

Ngày 11/10 là hạn chót các đội bóng đăng kí chính thức danh sách dự giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025. Vì vậy, Hoàng Đức được cho là đã chủ động bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi sớm tới lãnh đạo đội bóng Thể Công Viettel và gần như được chấp thuận. Chi phí lót tay của Hoàng Đức không được tiết lộ cụ thể.

Ở giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025, người hâm mộ chắc chắn sẽ chú ý tới các trận trên sân khi Nguyễn Công Phượng có góp mặt và sắp tới sẽ là Nguyễn Hoàng Đức. Hoàng Đức đang giữ danh hiệu Quả bóng Vàng của bóng đá Việt Nam năm 2023. Tiền vệ này cũng là tuyển thủ được HLV Kim Sang Sik tập trung đội tuyển Việt Nam dự trận giao hữu với Ấn Độ trong FIFA days tại Nam Định sau đây 5 ngày.

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất