| Hotline: 0983.970.780

Tiêu hủy hàng nghìn ấn phẩm thể hiện sai chủ quyền Việt Nam

Thứ Tư 06/09/2017 , 19:32 (GMT+7)

Ngày 6/9, Sở Thông tin và Truyền thông TP.Đà Nẵng cho biết đã tiêu hủy hàng ngàn ấn phẩm vi phạm trong việc thể hiện địa giới hành chính Việt Nam.

15-35-02_tieu_huy_n_phm
Các ấn phẩm vi phạm bị tiêu hủy (Ảnh: Sở TT&TT Đà Nẵng)

Theo đó, tổng cộng có 1.471 ấn phẩm vi phạm hành chính đã được các cơ quan chức năng thu giữ từ năm 2013 đến nay bị tiêu hủy. 

Các ấn phẩm vi phạm trong việc thể hiện địa giới hành chính Việt Nam như thể hiện sai và thiếu các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam; không phù hợp với thuần phong mỹ tục; chưa đăng ký giấy phép xuất bản phẩm với cơ quan chức năng... được các cơ quan chức năng thu giữ từ năm 2013 đến nay.

Hầu hết các ấn phẩm này có nguồn gốc từ nước ngoài với nhiều thứ tiếng như: Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Việt… khi định đưa vào Việt Nam thì bị lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ.

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.