| Hotline: 0983.970.780

Tin tức giải trí hôm nay

Tin giải trí hôm nay 13/7: H'Hen Niê làm đại sứ lễ hội Măng Đen

Thứ Năm 13/07/2023 , 11:08 (GMT+7)

Tin tức giải trí hôm nay 13/7/2023, H'Hen Niê làm đại sứ truyền thông cho lễ hội văn hóa Măng Đen 2023, thông tin về việc T.O.P nhận 'đặc cách' trong Squid Game 2,...

Cập nhật tin tức giải trí 24h mới nhất hôm nay 13/7/2023

Cập nhật tin tức giải trí 24h mới nhất hôm nay 13/7/2023

Tin tức giải trí hôm nay 13/7 trên thế giới

Hwasa bị kiện vì động tác biểu diễn 'khiếm nhã' tại trường Đại học

Hwasa - thành viên vốn nổi tiếng là táo bạo của nhóm nhạc nữ MAMAMOO- đã biểu diễn ở ĐH Sungkyunkwan (Seoul, Hàn Quốc) vào hôm 12/5. Sự xuất hiện của một ca sĩ ở trường đại học vốn dĩ đã gây chú ý, nhưng Hwasa còn gây chú ý nhiều hơn do cô có động tác bị cho là “khiếm nhã” trong khi biểu diễn.

Hwasa vốn nổi tiếng là thành viên táo bạo của nhóm nhạc nữ MAMAMOO

Hwasa vốn nổi tiếng là thành viên táo bạo của nhóm nhạc nữ MAMAMOO

Sự việc này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội (MXH). Nhưng không ngờ, màn biểu diễn của Hwasa không chỉ đơn giản là gây ồn ào trên MXH mà Sở Cảnh sát Seongdong (Hàn Quốc) còn cho biết, họ mới nhận được đơn khiếu nại nhằm vào Hwasa.

Đơn này được gửi bởi Hội Phụ huynh Học sinh, theo kênh MBN của Hàn Quốc, trong đó khẳng định rằng nữ sao Hàn này có hành vi khiếm nhã ở nơi công cộng.

Trên các diễn đàn của Hàn Quốc, netizen có những ý kiến trái chiều khi một số cho rằng các ca sĩ có động tác gợi cảm khi biểu diễn cũng là bình thường, nhưng cũng có người lại cho rằng Hwasa đã “vượt qua giới hạn”.

"Succession" thống trị với 27 đề cử tại Emmy 2023

Sáng nay (13/7), Ban tổ chức lễ trao giải Emmy đã công bố danh sách đề cử cho giải thưởng năm 2023. Trong đó, dẫn đầu đề cử là series truyền hình Succession với tổng cộng 27 đề cử cho các hạng mục.

Cụ thể, series nổi tiếng của HBO - vốn được coi như Game of Thrones thời hiện đại - đã nhận về 14 đề cử cho các hạng mục diễn xuất, bao gồm sự công nhận cho hàng loạt diễn viên Brian Cox, Jeremy Strong, Kieran Culkin và Sarah Snook

Điều này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử lễ trao giải Emmy có 3 ngôi sao trong cùng một series nhận được đề cử trong cùng một hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Ngoài ra, mùa cuối của Succession cũng sẽ tranh giải ở hạng mục quan trọng Phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất. Những ứng cử viên khác bao gồm Andor, Better Call Saul, The Crown, House of the Dragon, Yellowjackets, The White Lotus và The Last of Us.

T.O.P (Big Bag) và ổn ào "đặc cách" trong phim Squid Game 2

Theo nguồn tin độc quyền từ Star News, T.O.P không được đặc cách tuyển chọn cho vai diễn trong bom tấn truyền hình Squid Game phần 2.

T.O.P không được đặc cách tuyển chọn cho vai diễn trong phim 'Squid Game 2'

T.O.P không được đặc cách tuyển chọn cho vai diễn trong phim 'Squid Game 2'

Cụ thể, nguồn tin cho biết T.O.P đã tham gia buổi đọc kịch bản đầu tiên cho bộ phim vào ngày 22/6 dù không biết việc tuyển vai này có phải quyết định cuối cùng hay không.

Trong một số trường hợp hiếm gặp trong ngành công nghiệp truyền hình, các diễn viên tham gia sản xuất vẫn quyết định rời khỏi dự án sau buổi đọc kịch bản đầu tiên do không phù hợp hoặc do nhiều lí do khác nhau.

Trong trường hợp của T.O.P (cựu thành viên Big Bang), Netflix và đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã "cân nhắc kĩ lưỡng" trước khi đưa ra quyết định này. Một trong số những nguyên nhân khiến đạo diễn phải suy nghĩ là do quá khứ phạm tội ma túy của ngôi sao này.

Ở thời điểm hiện tại, quá trình quay phim cho phần mới vẫn chưa được bắt đầu và thời gian chờ đợi này có thể dài hơn dự kiến. Dù vậy, bộ phim được cho là sẽ hoàn thành kịp thời để lên sóng vào năm 2024.

Tin tức giải trí hôm nay 13/7 trong nước

Minh Hằng hé lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu

Tối qua 12/7, Minh Hằng không giấu khỏi tâm trạng vui vẻ khi nhắc về sự thay đổi của bản thân sau khi mang bầu. Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Có công ăn vặt có ngày lên cân".

Hình ảnh Minh Hằng mới nhất do nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Hình ảnh Minh Hằng mới nhất do nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Dựa theo khoảnh khắc gần đây do nữ ca sĩ đăng tải, cộng thêm nội dung cô chia sẻ đa số khán giả đều cho rằng cô đã tăng cân khi mang thai con đầu lòng.

Một người thân đã đưa ra lời khuyên cho Minh Hằng: "Bà bầu thì ăn tưng bừng cho đủ chất nè", ngay sau đó người đẹp vui vẻ đáp: "Dạ, lên cân cũng tưng bừng rồi mợ ơi".

Bên cạnh đó đa số người hâm mộ đều động viên và ủng hộ nữ ca sĩ tích cực bồi bổ để có sức khỏe khi mang thai: "Tăng cân còn có thể giảm, đồ ăn trước mắt không thể nào lơ", "Ăn hết menu đi chị ơi", "Đẹp quá mẹ bầu ơi"....

H’Hen Niê làm đại sứ truyền thông cho Lễ hội văn hóa Măng Đen

Với chủ đề Măng Đen - Thiên đường giữa đại ngàn, Lễ hội văn hóa Măng Đen 2023 sẽ diễn ra từ ngày 25 - 30/11 tại Kon Tum với nhiều hoạt động phong phú.

Lễ hội góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi người đối với văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực, cũng như việc bảo vệ môi trường, phát triển bền vững thương hiệu du lịch sinh thái của vùng đất đại ngàn Măng Đen.

Các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ lễ hội gồm: Caravan du lịch (từ ngày 25 - 30/11), khai mạc lễ hội tối 27/11, Lễ hội văn hóa ẩm thực từ 27/11, Lễ hội âm nhạc tối 28/11, Chung kết Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023 diễn ra vào tối 30/11.

Và hoa hậu H'Hen Niê sẽ đảm nhận vai trò đại sứ truyền thông cho Lễ hội Măng Đen 2023.

Ồn ào ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân vẫn chưa hạ nhiệt

Trong thời gian vừa qua, ồn ào ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân hiện đang là thông tin nhận về sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.

Mới đây khi lùm xùm của cựu người mẫu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cư dân mạng lại tiếp tục "đào" lại phát ngôn của Diệp Lâm Anh về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu.

Cụ thể sau khi phiên tòa ly hôn kết thúc, Diệp Lâm Anh khi tâm sự với giới truyền thông đã thẳng thắn chia sẻ giữa cô và mẹ chồng hiện tại đang là "xa mặt cách lòng".

"Khi ở trong gia đình, mấy mẹ con thương nhau lắm, tôi cũng rất thương mẹ chồng. Tới ngày tôi đưa con ra ở riêng, nghe tài xế báo mẹ ốm phải đi viện, tôi vẫn vào thăm bình thường. Nhưng tôi là người nhạy cảm, tôi cũng cảm nhận được sự lạnh nhạt từ mẹ nên từ đó cũng biết ý, không liên lạc nhiều nữa", Diệp Lâm Anh cho biết.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.