| Hotline: 0983.970.780

Tin tức giải trí hôm nay

Tin tức giải trí 5/8: NSND Trung Đức tham gia họp báo giới thiệu đêm nhạc

Thứ Sáu 05/08/2022 , 07:23 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất hôm nay 5/8: NSND Trung Đức tham gia họp báo giới thiệu đêm nhạc mới; Bộ phim do Triệu Lộ Tư đóng chính lập nhiều kỷ lục.

Tin tức giải trí 24h qua mới nhất hôm nay 5/8/2022

Tin tức giải trí 24h qua mới nhất hôm nay 5/8/2022

Tin tức giải trí thế giới hôm nay 5/8

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh bị tố đạo phim của Lưu Diệc Phi - Dương Dương

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã chính thức xác nhận sẽ tái hợp trong dự án cổ trang Dữ Phượng Hành sau 5 năm kể từ Sở Kiều Truyện.

Sau bao ngày mong đợi, cuối cùng mới đây phía đoàn làm phim cũng chịu “thả thính” khán giả bằng ảnh poster của cặp đôi Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) và Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh).

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại nhận xét nhìn poster mới của Dữ Phượng Hành trông có vẻ hơi quen quen.

Hóa ra, vào năm 2017 bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh do Dương Dương và Lưu Diệc Phi đóng cũng có poster tương tự. Đó cũng là nơi là Tố Tố (Lưu Diệc Phi) và Dạ Hoa (Dương Dương) số cùng nhau khi lịch kiếp dưới trần.

Nhiều người thậm chí còn đặt ra nghi vấn phải chăng phim của Triệu Lệ Dĩnh đạo nhái poster của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh.

Dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính vừa được khai máy cách đây không lâu. Bộ phim này được kỳ vọng có thể sớm lên sóng vào đầu năm sau.

Bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính lập kỷ lục

Cách đây không lâu, bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính đã được lên sóng.

Bị kẹp giữa Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Trầm Vụn Hương Phai của 2 nữ lưu lượng đình đám, ai cũng cho rằng phim của Triệu Lộ Tư sẽ lép vế. Thế nhưng, bất ngờ thay Tinh Hán Xán Lạn vẫn một mình một ngựa leo lên top 1 rất nhiều bảng xếp hạng.

Cách đây không lâu, Tencent – nền tảng phát sóng Tinh Hán Xán Lạn đã đăng chiến báo của phim. Theo đó, dự án hợp tác đóng chính đầu tay của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã phá 300 triệu lượt xem/ngày.

Đây là một thành tích cực kỳ đáng nể mà chưa bộ phim nào đạt được trong suốt 2 năm qua. Chưa dừng lại ở đó, chỉ số nhân vật của Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư cũng đã đồng loạt phá 9, chỉ số Vlinkage Tinh Hán Xán Lạn đã chạm mốc 90.62.

Với thành tích này, Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử đã chính thức bị “knock out”.

Hiện Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính đã lên sóng đến phần 2 và ngày càng thu về nhiều thành tích tốt.

Tin tức giải trí trong nước hôm nay 5/8

Lộ diện “Người đẹp Bản lĩnh” Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Trong tập chung kết hôm qua 4/8, top 10 thí sinh xuất sắc được công bố gồm: Trần Thị Hà Vy (SBD 319), Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 216), Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 088), Phan Lê Hoàng An (SBD 018), Nguyễn Thị Phương Nga (SBD 369), Lê Nguyễn Bảo Ngọc (SBD 228), Nguyễn Thị Phương Linh (SBD 104), Nguyễn Thùy Linh (SBD 182), Đặng Thị Kim Thoa (SBD 548), Vũ Như Quỳnh (SBD 499).

Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò dẫn dắt phần thi Head to head Challenge đồng thời là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cũng xuất hiện trong tập cuối, đưa ra những nhận xét, góp ý sâu sắc để giúp các thí sinh có được những kinh nghiệm, góc nhìn đa chiều hơn.

Tại vòng đấu cuối, ban tổ chức chia top 10 thí sinh thành 5 nhóm, mỗi nhóm trình bày quan điểm về một chủ đề. Mỗi thí sinh có 1 phút 30 giây trình bày.

Trải qua những giây phút biện luận trí tuệ, top 6 cô gái Phan Lê Hoàng An, Nguyễn Thị Phương Nga, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Thị Phương Linh,Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Lệ Nam Em bước tiếp vào vòng trong với chủ đề “Định vị bản thân”.

Sau cùng, top 2 là Phan Lê Hoàng An và Nguyễn Thùy Linh được chọn bước vào vòng đối đầu gay cấn. Ban tổ chức đưa ra 2 quan điểm “đẹp tự nhiên” và “đẹp nhân tạo” để thí sinh bốc thăm lựa chọn bảo vệ quan điểm của mình.

Thùy Linh bày tỏ thẳng thắn với những lý lẽ về vẻ đẹp tự nhiên. Hoàng An phản bác, đưa nhận định về quan niệm vẻ đẹp nhân tạo. Hai cô gái đều tự tin nói lên những quan điểm của mình, bảo vệ cho chủ đề mình đưa ra.

Kết quả, cô gái giành được danh hiệu “Người đẹp bản lĩnh” và lọt vào top 20 chung cuộc là Nguyễn Thùy Linh.

Xuất hiện hình ảnh Hồng Đăng ôm hôn Lan Phương bị cắt trong tập cuối Thương ngày nắng về

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là bị cắt bỏ khỏi phim giữa Đức (do Hồng Đăng thủ vai) và Khánh (do Lan Phương thủ vai).

Hình ảnh Hồng Đăng ôm hôn Lan Phương được cho là đoạn cắt trong tập cuối phim Thương ngày nắng về

Hình ảnh Hồng Đăng ôm hôn Lan Phương được cho là đoạn cắt trong tập cuối phim Thương ngày nắng về

Theo hình ảnh hậu trường, Đức và Khánh đã có cuộc nói chuyện vui vẻ, ngập tràn tiếng cười. Thậm chí, Đức còn ôm hôn vợ mình một cách đầy tình cảm.

Qua phân cảnh này có thể thấy, sự căng thẳng trong cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng Đức - Khánh đã không còn căng thẳng. Tuy nhiên cũng vì sự vắng mặt của Đức ở những tập về sau mà khán giả đã không thể chứng kiến màn đoàn viên của gia đình Đức - Khánh.

Vai Đức do nam diễn viên Hồng Đăng đảm nhiệm đã lên sóng 33 tập phim của phần 1 và xuyên suốt trong 39 tập phim đã phát sóng của phần 2. Thời điểm Hồng Đăng xuất hiện trên phim là lúc nhân vật Đức phát hiện mình nhận nhầm kết quả ung thư và đang tìm cách hàn gắn với Khánh.

Tuy nhiên ở phần giới thiệu đầu phim cũng như xuyên suốt trong tập 40 Thương ngày nắng về trở về sau, nhân vật Đức của Hồng Đăng đã hoàn toàn biến mất.

Vào thời điểm nam diễn viên gặp sự cố ở trời Tây, nhiều khán giả lo ngại Thương ngày nắng về sẽ không thể phát sóng.

Tuy nhiên sau tất cả, ekip vẫn đã cố gắng điều chỉnh để mang đến cho khán giả những thước phim ổn nhất. Và kết thúc của bộ phim Thương ngày nắng về khiến khán giả thỏa mãn.

NSND Trung Đức vui mừng khi có cơ hội ôn lại những âm vang ký ức về một thời "hoa lửa"

Góp mặt trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc “Bài ca đi cùng năm tháng” sắp diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô vào ngày 13/8 tới đây, NSND Trung Đức tỏ ra vui mừng bởi đây là cơ hội để ông cùng với nhiều thế hệ khán giả ôn lại những âm vang ký ức về một thời hoa lửa.

NSND Trung Đức sẽ hát trong đêm nhạc 'Bài ca đi cùng năm tháng' sẽ diễn ra vào 13/8 tới

NSND Trung Đức sẽ hát trong đêm nhạc "Bài ca đi cùng năm tháng" sẽ diễn ra vào 13/8 tới

Chia sẻ tại buổi họp báo chương trình, NSND Trung Đức tiết lộ, thanh niên trẻ từng không nhận ra ông là ai khi ông vào TP HCM quay chương trình. Chính vì vậy khi được góp mặt và thể hiện những bài ca đi cùng năm tháng khiến ông cảm thấy rất vui và vô cùng xúc động.

“Tôi khẳng định những bài ca đi cùng năm tháng xuất hiện trong chương trình sắp tới sẽ được đông đảo khán giả yêu thích. Bởi cách đây khoảng 1 năm khi tôi được mời vào TP HCM quay chương trình, trong đó các thanh niên rất trẻ, họ không biết tôi, họ tò mò không biết tôi hát gì ở chương trình. Tôi dặn dò các cháu lát nữa nhớ theo dõi xem mình hát.

Sau khi tôi hát 'Chào em, cô gái lam hồng' thì cả hội trường đứng dậy vỗ tay, gào thét. Lúc đấy, tôi thấy sướng. Kết thúc chương trình tôi di chuyển vào phòng thay trang phục, các cháu sinh viên, khán giả chạy vào xin tôi hát thêm. Lúc ấy, tôi nhớ tôi hát 'Đường Trường Sơn tôi qua', tôi vừa hát xong thì được yêu cầu hát tiếp, nhưng từ chối vì lý do sức khỏe”, NSND Trung Đức nhớ lại.

Bài ca đi cùng năm tháng là sự kiện âm nhạc đặc biệt, gợi nhớ về một thời hoa lửa, đất nước còn chiến tranh nhưng khát vọng và tình yêu, niềm kiêu hãnh và sức sống, chương trình hứa hẹn sẽ khơi nguồn cảm hứng, làm sục sôi sức sống mãnh liệt trong triệu trái tim người dân đất Việt.

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam để nhường ghế cho HLV ngoại

HLV Hoàng Anh Tuấn kết thúc nhiệm vụ dẫn dắt tạm quyền đội U23 Việt Nam sau vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm