| Hotline: 0983.970.780

Tin tức giải trí hôm nay

Tin giải trí ngày 3/8: MC Lại Văn Sâm trở lại VTV; Hoàng Oanh cắt tóc

Thứ Tư 03/08/2022 , 08:07 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất hôm nay 3/8: MC Lại Văn Sâm trở lại VTV; MC Hoàng Oanh cắt tóc tặng bệnh nhân ung thư; Cổ Thiên Lạc chi tiền khủng làm phim.

Tin tức giải trí 24h qua mới nhất hôm nay 3/8/2022

Tin tức giải trí 24h qua mới nhất hôm nay 3/8/2022

Tin tức giải trí thế giới hôm nay 3/8

Tin sao Trung: Cổ Thiên Lạc chi hơn 57 triệu USD làm phim

Cổ Thiên Lạc và nhà đầu tư đã bỏ ra 450 triệu HKD (tương đương 57,6 triệu USD) để làm bộ phim khoa học viễn tưởng mang tên Minh nhật chiến ký. Theo HK01, ngôi sao Thần điêu đại hiệp rất kỳ vọng vào dự án Minh nhật chiến ký.

Cổ Thiên Lạc chi hơn 57 triệu USD để làm phim

Cổ Thiên Lạc chi hơn 57 triệu USD để làm phim

Đây là phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của điện ảnh Hong Kong. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, chính sách "zero-Covid" thường được áp dụng, tương lai của bộ phim khó đoán định.

Bên cạnh nỗi lo dịch bệnh, chất lượng kịch bản cũng là vấn đề được khán giả quan tâm.

Năm 2021, Cổ Thiên Lạc mất trắng với 3/4 phim công chiếu thất bại phòng vé. Nguyên nhân chủ yếu là kịch bản kém chất lượng, quá trình sản xuất qua loa. Do đó, Minh nhật chiến ký cũng được coi là át chủ bài để Cổ Thiên Lạc lấy lại danh tiếng.

Cũng theo HK01, bộ phim Minh nhật chiến ký do Cổ Thiên Lạc sản xuất và đóng chính, sẽ ra rạp Trung Quốc từ ngày 5/8. Dự án được sản xuất trong 7 năm. Nam diễn viên mất vài năm để chuẩn bị trước khi bấm máy vào năm 2017.

Phim Minh nhật chiến ký lấy bối cảnh thế giới vào năm 2055, Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề, con người chiến đấu với sinh vật ngoài hành tinh xâm chiếm địa cầu. Ngoài Cổ Thiên Lạc, phim có sự tham gia của Lưu Thanh Vân, Khương Hạo Văn, Lưu Gia Linh, Trương Gia Huy.

Sao Hàn: Jang Nara lộ diện sau 1 tháng kết hôn

Chính thức lên xe hoa từ ngày 26/6 vừa rồi, Jang Nara hiện tại nhận được khá nhiều sự quan tâm của phóng viên báo chí truyền thông sau đám cưới. Được biết, cô hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã kém 6 tuổi. Không ít hình ảnh mới của Jang Nara khiến công chúng trầm trồ.

Mới đây nhất, Jang Nara vừa xuất hiện trên mạng với ảnh hiếm hoi sau 1 tháng kết hôn. Chính anh trai Jang Sung Won là người đăng tải các bức ảnh này của em gái. Loạt hình của Jang Nara nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trong ảnh, Jang Nara đang chơi đùa cùng 1 chú cún. Cô để mặt mộc 100% nhưng vẫn khiến khán giả trầm trồ vì làn da trắng sáng không tỳ vết. Hơn thế, Jang Nara còn cười tươi khá vui vẻ khi đối diện với ống kính. Có thể nói nữ diễn viên đang rất hạnh phúc trong tình yêu hôn nhân nên mới rạng rỡ như vậy.

Hiện tại, Jang Nara đang trong thời gian nghỉ ngơi và hưởng tuần trang mật. Cô hay đăng ảnh bên chú cún cưng, tụ tập bên bạn bè và đi du lịch cùng chồng. Thỉnh thoảng trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình chụp cùng ông xã nhưng giấu mặt. Nhiều người tò mò về diện mạo người đàn ông có thể cưa đổ chị đẹp màn ảnh này.

Con gái Angelina Jolie đỗ vào trường Đại học Spelman College

Trên Instagram ngày 31/7, Angelina Jolie đăng ảnh con gái chụp cùng các sinh viên trường Spelman College.

Minh tinh Angelina Jolie cho biết, con gái nuôi Zahara, 17 tuổi đã đỗ vào trường Đại học Spelman College ở Atlanta, Mỹ.

Theo hình ảnh được chia sẻ, Zahara mặc quần jeans, áo phông năng động, rạng rỡ trong buổi đầu gặp gỡ. Theo Essence, sự kiện Back to School Send Off được tổ chức ở Hollywood hôm 30/7, là dịp các sinh viên mới và cũ giao lưu, gây quỹ.

Nữ diễn viên Angelina Jolie chia sẻ trên Ínstagram rằng: "Zahara sẽ gia nhập hội chị em tại đại học Spelman. Xin chúc mừng tất cả tân sinh viên năm nay. Spelman là một ngôi trường đặc biệt và tôi rất tự hào khi gia đình có người học ở đây".

Tin tức giải trí trong nước hôm nay 3/8

Nhà báo Lại Văn Sâm trở lại VTV với vai trò giảm khảo của chương trình mới

Sau khi nghỉ hưu vào năm 2017, Nhà Báo - MC Lại Văn Sâm dành phần lớn thời gian cho gia đình hơn và cũng cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường khi mở trang Facebook cá nhân vào năm 2018 để giao lưu với bạn bè, người hâm mộ.

Những năm đầu sau khi nghỉ hưu, "MC Quốc dân" Lại Văn Sâm nhận lời dẫn nhiều gameshow truyền hình nhưng sau đó dừng lại công việc để vui vầy bên gia đình, con cháu và làm những việc mình thích.

Tuy nhiên trong thời gian tới, khán giả sẽ sớm được gặp lại nhà báo Lại Văn Sâm với vai trò là một trong 3 giám khảo chấm các video mà khán giả gửi tới chương trình mới "Cuộc sống tươi đẹp".

Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ trở lại VTV với vai trò giảm khảo của chương trình Cuộc sống tươi đẹp

Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ trở lại VTV với vai trò giảm khảo của chương trình Cuộc sống tươi đẹp

Chia sẻ trong ngày ra mắt chương trình Cuộc sống tươi đẹp, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết: "Tôi chờ đợi sự bất ngờ. Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều khán giả sau khi xem các video trong chương trình cũng sẽ như vậy. Sự bất ngờ và chân thực trong các video sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem".

Nguyễn Phi Hùng được khán giả khen ngợi khi say sưa hát dù trời mưa to

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại một màn trình diễn của Nguyễn Phi Hùng khi đi diễn tỉnh. Đáng chú ý, dù trời đang mưa rất to nhưng nam ca sĩ vẫn không ngần ngại trình diễn trọn vẹn tiết mục của mình.

Theo đó, trong khi trời đang trút cơn mưa rất nặng hạt thì Nguyễn Phi Hùng vẫn hăng say trình diễn hết mình bên dưới sân khấu.

Đặc biệt, không chỉ hát, mà giọng ca "Dáng em" còn liên tục vẫy tay chào người hâm mộ và khán giả đã "đội mưa" xem mình hát. Không những thế, Nguyễn Phi Hùng còn ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khán giả khi di chuyển liên tục để bắt tay, chào hỏi khán giả đang đứng ở phía xa sân khấu.

Đáp lại sự chân thành và gần gũi của Nguyễn Phi Hùng, khán giả đã không ngừng vỗ tay trước màn trình diễn này, thậm chí còn mang cả hoa lên tặng để ủng hộ cho Nguyễn Phi Hùng.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã nhận về lượng tương tác "khủng" từ cư dân mạng. Đồng thời, netizen còn để lại nhiều bình luận khen ngợi tính cách hòa đồng, gần gũi của Nguyễn Phi Hùng mỗi khi đứng trên sân khấu.

Only C sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới vào ngày 3/8

Trong thông báo mới nhất, Only C chính thức xác nhận sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Người Đáng Thương Là Anh” vào ngày 03/08. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Only C trên đường đua âm nhạc sau hơn 1 năm vắng bóng.

Tuy ít phát hành sản phẩm âm nhạc mới, nhưng thời gian qua, Only C vẫn chăm chỉ hoạt động trong vai trò là một Music Producer, góp phần làm nên những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho các nghệ sĩ Vpop.

Ca khúc “Người Đáng Thương Là Anh” được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, cũng chính là em trai của Only C. Màn kết hợp của hai anh em nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc đình đám Vpop được Only C chia sẻ là “thay mặt anh em nói lên những nỗi niềm đáng thương của phái mạnh".

MC Hoàng Oanh cắt tóc tặng bệnh nhân ung thư

MC Hoàng Oanh vừa cắt phăng mái tóc dài gần 50cm của mình sau 3 năm nuôi dài. Cô đón nhận mái tóc mới với tinh thần sảng khoái, vui vẻ vì chia sẻ được niềm yêu thương, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực.

MC Hoàng Oanh cắt bỏ mái tóc nuôi 3 năm để dành tăng bệnh nhân ung thư

MC Hoàng Oanh cắt bỏ mái tóc nuôi 3 năm để dành tăng bệnh nhân ung thư

Lý do lớn nhất khiến nữ MC Hoàng Oanh mạnh mẽ "xuống" tóc là vì cô muốn dành tặng mái tóc cho những bệnh nhân đang mắc bệnh ung thư.

Mỹ nhân hạnh phúc vì mình giúp ích được cộng đồng, dùng chút sức nhỏ bé của mình đem lại nụ cười cho người khác. Hoàng Oanh hiểu rằng tóc cắt đi rồi cũng sẽ mọc lại.

Ngoài ra, tóc của cô được trở thành điều thiết yếu cho những bệnh nhân, phục vụ được mục đích cao cả hơn. Cho nên, cô không tiếc 3 năm nuôi tóc mà còn hào hứng, sẵn sàng cắt đi đuôi tóc dài.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.