| Hotline: 0983.970.780

Tin tức giải trí hôm nay

Tin tức giải trí hôm nay 8/8: Em trai Sơn Tùng ra mắt MV

Chủ Nhật 07/08/2022 , 21:08 (GMT+7)

Tin tức giải trí trong nước và thế giới hôm nay 8/8: Kim Kardashian chia tay tình trẻ; Em trai Sơn Tùng M-TP ra mắt MV; Phạm Quỳnh Anh đi làm trở lại.

Tin tức giải trí 24h qua mới nhất hôm nay 8/8/2022

Tin tức giải trí 24h qua mới nhất hôm nay 8/8/2022

Tin tức giải trí thế giới hôm nay 8/8

Kim Kardashian chia tay tình trẻ kém 13 tuổi

Vừa qua, loạt báo chí Mỹ đưa tin, Kim Kardashian đã chấm dứt chuyện tình lệch 13 tuổi với bạn trai, diễn viên hài Pete Davidson sau gần 1 năm hẹn hò.

Theo CNN, nguyên nhân của việc chia tay là vì cả hai quá bận rộn với công việc khiến họ không thể dành nhiều thời gian cho đối phương.

CNN đưa tin: "Họ đã chia tay trong êm thấm, do khoảng cách và công việc". Trong khi đó, tờ Page Six lại khẳng định Kim Kardashian và Pete Davidson chia tay do chênh lệch tuổi tác.

Được biết, Pete Davidson hiện đang quay phim ở Úc, còn Kim Kardashian vẫn đang ở Mỹ để cai quản công việc kinh doanh và chăm con cái.

Song Hye Kyo lãi 52 tỷ đồng từ bất động sản

Chương trình thông tin giải trí của đài KBS2 - Entertainment company Live vừa công bố danh sách những ngôi sao kiếm bộn tiền từ việc kinh doanh bất động sản thời gian qua.

Trong đó, nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc - Song Hye Kyo đứng vị trí thứ 4 khi lãi 2,9 tỷ won (hơn 52 tỷ VND) từ việc bán bất động sản ở Gangnam, Seoul, Hàn Quốc thời gian qua.

Theo Biz Hankook đưa tin, diễn viên rao bán căn hộ biệt lập với giá 8,2 tỷ won (147 tỷ đồng) từ năm 2019, nhưng do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, quá trình giao dịch không như kỳ vọng. Sau khi tham khảo người quen trong ngành, Song Hye Kyo hạ giá và hoàn tất giao dịch hồi tháng 4 vừa rồi và thu lời sau 17 năm.

Jessica Jung - cựu thành viên SNSD sắp ra mắt cùng nhóm nhạc mới

Hôm 5/8, Chung kết chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3 khép lại với 10 gương mặt chiến thắng, trong đó có Jessica Jung - cựu thành viên SNSD. Cô cùng các sao nữ còn lại sẽ ra mắt tại Trung Quốc với tư cách là một nhóm nhạc.

Nhóm nhạc mới này gồm 10 thành viên: Vương Tâm Lăng, Jessica Jung (tên tiếng Trung: Trịnh Tú Nghiên), Vu Văn Văn, Đàm Duy Duy, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Tiết Khải Kỳ, Quách Thái Khiết, Đường Thi Dật và Trương Thiên Ái.

Nhờ đạt thành tích cao nhất, Vương Tâm Lăng được ra mắt với vị trí center của nhóm. Kết quả trong vòng chung kết không gây bất ngờ đối với khán giả.

Tin tức giải trí trong nước hôm nay 8/8

Phạm Quỳnh Anh đi làm sau 18 ngày sinh con

Cách đây cũng đúng 18 ngày, công chúng được biết Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh con gái thứ 3 trong sự yêu thương chia sẻ đặc biệt của "một nửa" của mình.

Mặc dù thông tin nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mang thai lần 3 được giấu kín đến gần ngày sinh nhưng sau đó, cô đã rất cởi mở khi chia sẻ những khoảnh khắc mẹ bầu đáng nhớ bằng các bộ ảnh cũng như thông tin về việc sinh con lần nữa.

Ngay cả việc thông tin về những quan tâm chia sẻ của một nửa của mình trong khoảnh khắc vượt cạn cũng được nữ ca sĩ tiết lộ không ngại ngần.

Chính vì thế, hậu sinh con thứ 3, Phạm Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và việc cô sớm đi làm trở lại sau ít tuần sinh con đã khiến công chúng chú ý.

Cụ thể, trên trang cá nhân, giọng ca Nói với người đến sau vừa cập nhật loạt khoảnh khắc của mình tại một sự kiện giải trí.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Hôm nay Zoey tròn 18 ngày tuổi, mẹ xin phép em và 2 chị Lâm An cho mẹ đi làm một chút. Xong việc là mẹ lao về nhà với em ngay, giờ có muốn trốn em đi chơi cũng chưa được rồi".

Minh Vương M4U kết hợp với Đình Dũng ra MV mới

Tối 5/8, hai ca sĩ Minh Vương M4U và Đình Dũng trình làng MV "Nhìn về phía em", ca khúc nói về nỗi lòng của một chàng trai vẫn còn vấn vương tình cũ.

Về mặt hình ảnh, cả hai lựa chọn thực hiện MV theo phong cách đơn giản thay vì đầu tư hoành tráng, cầu kỳ như các sản phẩm khác.

Trước khi phát hành phiên bản chính thức, Minh Vương M4U và Đình Dũng cũng tung ra hai phiên bản demo khác nhau cho ca khúc này.

Trước đấy, cả hai cũng từng hợp tác trong ca khúc "Em cho anh vào nhà" và "Xuân về trên má nàng".

Em trai Sơn Tùng M-TP ra mắt MV

Sau thời gian dài ấp ủ kế hoạch và thực hiện, Nguyễn Hoàng Việt - em trai Sơn Tùng M-TP chính thức "chào sân" nghệ thuật với sản phẩm debut album 22 cùng nghệ danh MONO.

Trong buổi họp báo giới thiệu debut album 22 vào sáng 7/8, MONO chia sẻ: "Em là Nguyễn Việt Hoàng. Em là con của bố Thiện mẹ Bình và là em trai của anh Tùng. Ngày hôm nay em chính thức bước vào sự nghiệp ca hát của mình với nghệ danh là MONO".

Nhắc đến người anh trai Sơn Tùng M-TP, MONO thẳng thắn cho biết: "Em và anh trai của em cùng cha và cùng mẹ, bọn em giống nhau đều nhờ bố mẹ hết, vậy tại sao em phải muốn em khác?

Em chỉ chứng minh cho mọi người thấy, ở lĩnh vực âm nhạc này, con đường của em khác! Mọi người cứ hay nói rằng là, em làm cách nào để em thoát khỏi cái bóng đó. Ủa? Bố mẹ em mắng em, em đều phải núp sau anh Tùng. Anh ơi, bố mẹ mắng em!... Em không dùng từ đó là từ thoát. Đó là sự cố gắng của em, để chứng minh rằng: I am MONO!".

Sản phẩm đầu tay của Hoàng Việt có tên 'Quên anh đi', và đã chính thức lên sóng lúc 20h tối ngày 7/8.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.