| Hotline: 0983.970.780

TNG Holdings Vietnam đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng vào khu đô thị tại Bình Định

Thứ Hai 01/02/2021 , 12:52 (GMT+7)

Ngày 31/1 tại Bình Định, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã chính thức đã chính thức ký hợp đồng đầu tư vào hai dự án tại tỉnh này.

Hai dự án tại Bình Định là Khu đô thị mới Cẩm Văn, phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn và khu đô thị phía Nam quốc lộ 19 tọa lạc tại khu vực trung tâm thi trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn.

Nằm trên trục đường huyết mạch QL1A nối hai miền Nam Bắc, Khu đô thị mới Cẩm Văn là khu thương mại - dịch vụ dân cư có chức năng kết nối 2 đô thị hiện hữu của xã An Nhơn là phường Bình Định (phía Nam) và phường Đập Đá (phía Bắc).

Lê ký kết hợp đồng thực hiện dự án Khu đô thị mới Cẩm Văn, phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn, Bình Định.

Lê ký kết hợp đồng thực hiện dự án Khu đô thị mới Cẩm Văn, phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn, Bình Định.

Trên tổng diện tích 42,5 ha, chủ đầu tư chú trọng xây dựng, kiến tạo không gian đô thị hợp lý, cân bằng giữa các khu chức năng, đảm bảo môi trường sống và làm việc của cư dân theo hướng hiện đại, tập trung, đồng bộ.

Đại diện chủ đầu tư Hano-vid cho biết, dự án được đầu tư hiện đại về cơ sở hạ tầng kỹ thuật, bên cạnh đó, hệ thống đường giao thông của thị xã đi qua dự án sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của các khu vực xung quanh, góp phần tạo tiền đề để thị xã An Nhơn nâng cấp lên thành phố trực thuộc tỉnh.

Lễ ký kết hợp đồng thực hiện dự án Khu đô thị phía Nam quốc lộ 10, huyện Tây Sơn, Bình Định.

Lễ ký kết hợp đồng thực hiện dự án Khu đô thị phía Nam quốc lộ 10, huyện Tây Sơn, Bình Định.

Dự án Khu đô thị phía Nam quốc lộ 19, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định là dự án nằm trong tổng thể Đồ án quy hoạch chung xây dựng đô thị Tây Sơn được chủ tịch UBND tỉnh Bình Định phê duyệt theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND ngày 9/6/2020 với mục tiêu phát triển Tây Sơn thành đô thị loại IV đóng vai trò là đô thị trung tâm phía Tây của tiểu vùng số 1 của Bình Định. Trên tổng diện tích 28,66ha, dự án được phát triển theo hướng thương mại – dịch vụ - du lịch, bao gồm các hạng mục nhà liên kế và trung tâm thương mại. Dự đoán, Khu đô thị khi được phát triển sẽ tạo động lực phát triển chung cho huyện Tây Sơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung.

TNG Holdings Vietnam là tập đoàn kinh tế đa ngành, tham gia thị trường từ năm 1996. Trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn hiện hoạt động trên các lĩnh vực gồm: bất động sản, cho thuê bất động sản, dịch vụ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, năng lượng, nông nghiệp và tài chính – ngân hàng. Thông qua các dự án tại Bình Định, TNG Holdings Vietnam mong muốn mang lại diện mạo mới cho khu vực nợi dự án hiện diện cũng như thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Bình Định nói chung.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Bình luận mới nhất