| Hotline: 0983.970.780

Tội đồ Axel Tuanzebe khiến Man United rời xa ngôi đầu

Thứ Năm 28/01/2021 , 08:42 (GMT+7)

Trung vệ người Anh, Axel Tuanzebe trong lần hiếm hoi được đá chính tại Premier League đã mắc hai sai lầm ngớ ngẩn khiến Man United chịu thua 0-2 trước Sheffield United.

Bàn mở tỷ số của Sheffield United. Ảnh: Dailymail.

Bàn mở tỷ số của Sheffield United. Ảnh: Dailymail.

Hừng hực khí thế khi chỉ phải tiếp đối thủ đứng cuối bảng là Sheffield United trong trận đấu ở vòng 20 Premier League, Man United dồn lên tấn công đối thủ ngay sau tiếng còi của trọng tài Peter Banks. 

Những cơ hội sớm đến với Quỷ đỏ với sự cơ động của Anthony Martial và Marcus Rashford nhưng Sheffield đã phòng ngự quá hay khiến Man United không thể có được bàn thắng. 

Ngược lại, các học trò của HLV Chris Wilder chơi rình rập và chính họ mới là những người mở điểm. Phút 23, từ một tình huống phạt góc bên cánh trái, Kean Bryan đánh đầu mở tỉ số cho Sheff. Tuanzebe và De Gea đã có một tình huống phối hợp phòng ngự không tốt.

Đó là sai lầm đầu tiên của Axel Tuanzebe. Man United để thua sớm và họ ào ạt lao lên tấn công. Chính điều này khiến hàng phòng ngự bị hở sườn, nếu như David McGoldrick chơi tốt hơn, tỷ số có lẽ đã là 2-0 cho đội khách. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách. Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục là những người chủ động. 

Họ cầm bóng lên tới gần 80% trong suốt hiệp đấu nhưng không thể áp đặt được lối chơi lên đội khách Sheffield United. Phải tới phút 64, tỷ số mới được san bằng cho Quỷ đỏ. 

Harry Maguire ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ảnh: Dailymail.

Harry Maguire ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ảnh: Dailymail.

Từ quả đá phạt góc như đặt của Bruno Fernandes, trung vệ đội trường Harry Maguire trong lần lên tham gia tấn công đã băng cắt dũng mãnh đánh đầu tung lưới Sheffield, gỡ hòa 1-1.

Sau khi gỡ hòa, HLV Ole Gunnar Solskjaer lập tức tung Edinson Cavani vào sân nhằm hướng tới 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà. Thế nhưng, khi ngôi sao người Uruguay còn chưa có được cơ hội nào nguy hiểm, lưới của David De Gea rung lên lần thứ hai. 

Tuanzebe - số 38 là tội đồ của Man United. Ảnh: Dailymail.

Tuanzebe - số 38 là tội đồ của Man United. Ảnh: Dailymail.

Lần này vẫn là một sai lầm cá nhân của Axel Tuanzebe. Từ cú sút không mấy nguy hiểm của Oliver Burke, Tuanzebe can thiệp khiến bóng đổi hướng, đập vào mép dưới xà ngang và đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của David De Gea - người đã đổ người trước đó. 

Bàn thua này dường như khiến cho các cầu thủ Man United mất tinh thần. Solskjaer thì tung liền Luke Shaw và Donny Van de Beek vào sân nhưng những nỗ lực của hàng công đội bóng không giúp Man United có điểm. 

Sự chắc chắn của thủ môn Aaron Ramsdale cùng tinh thần quả cảm của các cầu thủ Sheffield United giúp họ bảo toàn được chiến thắng 2-1. Thua trận này, Man United chính thức bị truất ngôi đầu bảng bởi Man City, đội đả bại West Brom 5 bàn không gỡ ngày hôm qua. 

>>> Xem thêm: Ibrahimovic 'sáng' nhất Derby Milan với cú thiết đầu công

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.