| Hotline: 0983.970.780

Tottenham ra giá 'cắt cổ' cho Harry Kane

Chủ Nhật 12/04/2020 , 09:15 (GMT+7)

Tottenham đã mở đường ra đi cho đội trưởng Harry Kane nhưng với một mức giá khó có thể chấp nhận cho tiền đạo này: 200 triệu bảng.

Daniel Levy rao bán Harry Kane. Ảnh: The Sun.

Daniel Levy rao bán Harry Kane. Ảnh: The Sun.

Tottenham Hotspurs không còn mặn mà trong việc giữ chân đội trưởng Harry Kane. Họ liên tục nhận được những thông tin quan tâm đến tiền đạo 27 tuổi này cũng như chính bản thân Kane cũng khẳng định anh muốn ra đi. 

Do đó, Chủ tịch Daniel Levy của đội bóng quyết định sẽ mở đường cho Kane bằng cách chính thức rao bán anh. Tuy nhiên, mức giá của Tottenham đưa ra khiến nhiều đại gia phải ngần ngại: 200 triệu bảng. 

Đây là con số "trên trời" đối với một cầu thủ như Kane. Anh là một tiền đạo đầy tài năng nhưng đẳng cấp chưa vươn đến con số 200 triệu bảng - ngang ngửa với những ngôi sao như Neymar hay Lionel Messi. 

Theo Transfermarkt, mức giá chuyển nhượng của tiền đạo sinh năm 1993 cũng dễ chịu hơn nhiều: "chỉ" 130 triệu bảng. 

Tuy nhiên, Daniel Levy có lý do để bán đắt Harry Kane. Anh đang ở độ chín của sự nghiệp, đang là đội trưởng của đội tuyển Anh và đang là mục tiêu theo đuổi Real Madrid, Inter Milan hay Man Utd. 

Quan trọng hơn, Tottenham đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn về tài chính. Họ vẫn đang nợ ngót nghét 700 triệu bảng chi phí xây sân vận động mới và 83 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng từ mùa giải năm ngoái. 

Chính vì thế, nếu bán được Kane, Tottenham sẽ có tiền giải quyết phần nào những khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh bóng đá đang đóng băng như hiện tại. 

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.