| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp 11 tháng 5 ngày tập 19 trên kênh VTV3 ngày 8/9

Thứ Tư 08/09/2021 , 18:49 (GMT+7)

Xem trực tiếp Phim 11 tháng 5 ngày tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 8/9/2021.

Review phim 11 tháng 5 ngày tập 19

Trong 11 tháng 5 ngày tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, trước giây phút quyết định phá thai khi đã nằm trên bàn phẫu thuật, Thục Anh đã dừng lại. Cô quyết định giữ lại mầm non mới nhú trong bụng.

Trở về nhà, Thục Anh đã tâm sự với mẹ hết mọi chuyện. Tất nhiên, hơn ai hết bà Vân yêu thương Thục Anh vô bờ bế, bà sẽ ở bên che chở, làm chỗ dựa cho con.

Thục Anh muốn giữ lại con. Ảnh chụp màn hình.

Thục Anh muốn giữ lại con. Ảnh chụp màn hình.

"Từ nhỏ đến giờ con chưa từng thấy mình thiệt thòi, con có mẹ yêu thương con và mọi người yêu thương con" - Thục Anh tâm sự với mẹ. Cô cũng tin rằng con của mình sẽ may mắn hơn mẹ nhiều vì sẽ có một bà ngoại yêu thương vô điều kiện.

Bà Vân xót thương cho con gái yêu. Ảnh chụp màn hình.

Bà Vân xót thương cho con gái yêu. Ảnh chụp màn hình.

Những lời bộc bạch của hai mẹ con Thục Anh khiến Nhi, Đăng, Long ở ngoài nghe được cũng rớt nước mắt, ngậm ngùi.

Trong phân đoạn khác của phim 11 tháng 5 ngày tập 19 trailer, vì quá đói không có gì ăn, lại quen thói ăn cắp vặt, ông Tiến đã ăn trộm bánh nhưng đã bị chủ tiệm bánh bắt quả tang.

Ông Tiến lại đi ăn trộm đồ và bị bắt quả tang. Ảnh chụp màn hình

Ông Tiến lại đi ăn trộm đồ và bị bắt quả tang. Ảnh chụp màn hình

Trước mặt mọi người, bà chủ tiệm vạch mặt ông Tiến và yêu cầu bảo vệ gô cổ lôi ông lên phường. Tuy nhiên, ông Tiến vẫn tỏ ra rất bình tĩnh: "Chẳng qua đây chưa kịp móc tiền ra trả".

Chủ tiệm đồng ý để ông Tiến trả tiền thì sẽ bỏ qua chuyện này, nhưng ông Tiến không có một xu trong người.

Ông Tiến ngạc nhiên khi gặp lại bà Hoa. Ảnh chụp màn hình

Ông Tiến ngạc nhiên khi gặp lại bà Hoa. Ảnh chụp màn hình

Đúng lúc cấp bách này, giọng bà Hoa vang lên khiến ông Tiến tròn xoe mắt ngạc nhiên. Lần này bà trở thành "bà Bụt" giải cứu ông Tiến.

Liệu bà Hoa có giúp ông Tiến 'thoát nạn'?

Cũng trong 11 tháng 5 ngày tập 19 preview này, biết tất cả mọi chuyện về việc Dũng khiến Thục Anh có thai, Nhi đã quyết định trừng trị Dũng đến nơi đến chốn.

Không biết Nhi nghĩ ra chiêu trả thù gì mà Dũng cũng không thể ngờ tới: "Trò hèn hạ, bỉ ổi này mà mày cũng nghĩ ra được à?". Nhi khẳng định "Tao có thể dành cả đời này để sân si những đứa tao ghét, để trừng trị những đứa đáng khinh như mày đấy".

Dũng đứng hình khi bị Nhi giở trò trừng trị. Ảnh chụp màn hình

Dũng đứng hình khi bị Nhi giở trò trừng trị. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Dũng lừa tình, hẹn hò Thục Anh trong bí mật, làm cô có thai rồi chối bỏ trách nhiệm, yêu cầu cô đi phá thai. Không những thế, hắn ta còn dùng những lời lẽ lăng mạ, xỉ nhục Thục Anh.

Trong thời gian hẹn hò Thục Anh, hắn ta tán tỉnh Nhi không được thì giăng bẫy giở trò cưỡng bức. May mắn Đăng và Long đã tới giải cứu kịp thời.

Nhi đã nghĩ ra cách gì để khiến Dũng phải bất ngờ đến vậy?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim 11 tháng 5 ngày, phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/9/2021 trên kênh VTV3.

Lịch chiếu bộ phim 11 tháng 5 ngày tập 19

Phim 11 tháng 5 ngày tập 19 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 8/9/2021.

Link xem trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 19

Khán giả có thể thể đón xem phim 11 tháng 5 ngày tập 19 trên VTV3 trực tiếp ngày 8/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem phim 11 tháng 5 ngày Full HD

Để xem toàn bộ các tập của bộ phim 11 tháng 5 ngày FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/11-thang-5-ngay

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim 11 tháng 5 ngày

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Cờ tướng Trung Quốc mất loạt 'hảo thủ'

Đội tuyển cờ tướng Trung Quốc quyết định loại hàng loạt 'hảo thủ' và trao cơ hội cho kỳ thủ trẻ dự giải vô địch châu Á 2024.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất