| Hotline: 0983.970.780

Xem phim 11 tháng 5 ngày VTV3

Trực tiếp 11 tháng 5 ngày tập 22 trên kênh VTV3 ngày 15/9

Thứ Tư 15/09/2021 , 19:54 (GMT+7)

Xem trực tiếp Phim 11 tháng 5 ngày tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 15/9/2021.

Review phim 11 tháng 5 ngày tập 22

Trong 11 tháng 5 ngày tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Tuệ Nhi vẫn không thôi ấp ủ ước mơ mở chuỗi quán cà phê. Từng bị bố từ chối đầu tư, đi gọi vốn cũng bất thành nhưng cô vẫn chưa bỏ cuộc.

Lần này, Nhi bất ngờ rủ rê Đăng tham gia dự án của mình. Ít vốn, cô thuyết phục Đăng bằng cách ban đầu kinh doanh qua mạng, sau đó sẽ xây dựng thương hiệu...

Nhi ra sức kêu gọi Đăng tham gia dự án của mình. Ảnh chụp mình

Nhi ra sức kêu gọi Đăng tham gia dự án của mình. Ảnh chụp mình

Vừa bám theo Đăng, vừa thao thao bất tuyệt, Nhi không may va trúng người Đăng rồi suýt té ngã nếu Đăng không đỡ kịp thời. Sau màn ăn mì suýt môi kề môi hôm qua, lần này cả hai tiếp tục rơi vào tình huống "đỏ mặt, tim đập nhanh" một lần nữa.

Đăng và Nhi lại có tình huống 'thân mật' với nhau. Ảnh chụp màn hình

Đăng và Nhi lại có tình huống 'thân mật' với nhau. Ảnh chụp màn hình

Cũng trong phim 11 tháng 5 ngày tập 22 trailer, Nhi vẫn không bỏ cuộc, quyết tâm 'thu phục' Đăng làm đồng minh trong dự án bằng chiến thuật khác.

Cô dùng lời lẽ mùi mẫn, nghiêm túc để bày tỏ sự cảm ơn vì Đăng đã ở bên lúc cô tồi tệ nhất. Đăng đang xúc động vì lời cảm ơn chân thành của Nhi thì lại bị tụt hứng bởi câu tiếp theo của cô vẫn là "Anh đầu tư dự án cho tôi nhé! Tôi hứa sẽ cảm ơn anh tới cuối cuộc đời này".

Đăng nhất quyết không tham gia cùng Nhi. Ảnh chụp màn hình

Đăng nhất quyết không tham gia cùng Nhi. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, Đăng quả quyết nói "Không" trước lời thuyết phục của Nhi. Và trong tích tắc giằng co, Nhi đã sảy chân rơi xuống hồ cá.

Sau pha sảy chân đó, Nhi có bỏ quyết tâm thuyết phục Đăng tham gia không?

Ở phân đoạn khác của phim 11 tháng 5 ngày tập 22 preview này, Thục Anh bước vào giai đoạn nghén nên sợ đủ mùi thức ăn nhưng cũng thèm đủ thứ. Long muốn chăm sóc cho crush nhưng cô vẫn không muốn Long làm nên anh rất buồn. Long đã gặp Đăng và tâm sự chuyện này cho Đăng nghe.

Đăng cảm phục tình cảm mà Long dành cho Thục Anh. Ảnh chụp màn hình

Đăng cảm phục tình cảm mà Long dành cho Thục Anh. Ảnh chụp màn hình

Đăng khâm phục thằng bạn thân vì đã theo đuổi Thục Anh tới tận nước này. Anh động viên Long, bây giờ Long đã chịu từ bỏ tình yêu đơn phương với Thục Anh rồi thì ở ngoài kia sẽ có tình yêu đích thực đang chờ đợi Long.

Đăng cũng không quên động viên bạn thân. Ảnh chụp màn hình

Đăng cũng không quên động viên bạn thân. Ảnh chụp màn hình

Nghe đến đây, Long đứng bật dậy mắng Đăng "nói vớ vẩn", bởi Long từ bỏ là từ bỏ tán Thục Anh qua đường tiêu hóa.

Vậy Long sẽ chuyển sang chiêu nào khác để tán Thục Anh?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim 11 tháng 5 ngày phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/9/2021 trên kênh VTV3 để xem chi tiết và xem thêm những tình tiếp hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim 11 tháng 5 ngày tập 22

Phim 11 tháng 5 ngày tập 22 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 15/9/2021.

Link xem trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 22

Khán giả có thể thể đón xem phim 11 tháng 5 ngày tập 22 trên VTV3 trực tiếp ngày 15/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem phim 11 tháng 5 ngày Full HD

Để xem toàn bộ các tập của bộ phim 11 tháng 5 ngày FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/11-thang-5-ngay

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim 11 tháng 5 ngày

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Barcelona được dự báo sẽ vô địch La Liga

Dù La Liga 2024/2025 mới đi được 1/3 chặng đường nhưng sau chiến thắng tại trận siêu kinh điển thì Barcelona được dự báo nhiều khả năng vô địch.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất