| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Anh có phải đàn ông không VTV3

Trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 13 trên VTV3 hôm nay 3/3

Thứ Năm 03/03/2022 , 15:46 (GMT+7)

Link xem trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 3/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Anh có phải đàn ông không tập 13 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Review phim Anh có phải đàn ông không tập 13

Trong phim Anh có phải đàn ông không tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào tối nay, hôn nhân của Lệ và Nhật Minh tiếp tục nảy sinh thêm nhiều mâu thuẫn, căng thẳng.

Sau khi giấu diếm chuyện nghỉ việc ở công ty, Nhật Minh cuối cùng cũng để bị lộ và Lệ đã biết chuyện. Anh ta khó chịu khi thấy vợ đi hỏi han mọi người để tìm việc mới cho mình.

Về nhà, Nhật Minh quát mắng Lệ, đổ lỗi cho vợ vì cô mà giờ ai cũng biết chuyện anh mất việc. Rồi Nhật Minh còn khó chịu khi thấy Lệ nhờ vả mọi người để tìm việc mới cho mình. Cuộc cãi vã của hai vợ chồng vô tình bị đồng nghiệp của Lệ nghe thấy qua máy tính.

Lệ mệt mỏi vì sự vô lý của Nhật Minh. Dù đã biết tính anh từ xưa đến nay vẫn khó chịu như thế nhưng lần này, cô thấy chán nản và thất vọng cực kỳ về chồng.

Ở phân đoạn khác của Anh có phải đàn ông không tập 13 preview, vì Duy Anh chưa kịp kể chuyện về mối quan hệ của Tuấn Khang với bố nên Thùy Dung nhầm tưởng việc xin học cho con vào trường quốc tế đang diễn ra suôn sẻ.

Nhưng một lần nói chuyện, Duy Anh mới nhớ ra kể chuyện cho vợ nghe. Anh nói mối quan hệ giữa Tuấn Khang và bố cực kỳ xấu, thậm chí cả hai người chưa chắc nói chuyện nổi đến câu thứ 2, ở chung thành phố mà gặp nhau đúng một lần.

Chính vì vậy, chuyện nhờ Tuấn Khang nói với bố nhận con Duy Anh làm cháu để xin học chắc chắn không bao giờ xảy ra. Con trai của Duy Anh nghe chuyện không phải học trường quốc tế thì vô cùng vui mừng.

Cũng trong Anh có phải đàn ông tập 13 trailer này, mệt mỏi với chuyện công việc của chồng, Lệ đến gặp Tuấn Khang để nói chuyện.

Thấy khuôn mặt âu sầu, ủ rũ của Lệ, Tuấn Khang cũng thấy mệt mỏi theo. Anh biết rõ tính cách của Nhật Minh và cũng hiểu Lệ đang phải chịu đựng những gì từ anh chồng này.

Lệ trải lòng mình với Tuấn Khang, nói cô không thể ngồi yên nhìn chồng không có việc như vậy.

Lệ biết nếu mình xen vào chuyện của Nhật Minh thì sẽ khiến anh cảm thấy tự ti, nhưng cô cũng không thể ngồi không nhìn chồng như vậy. Tuấn Khang nói Lệ cứ yên tâm, chắc chắn anh sẽ giúp Nhật Minh chuyện này.

Lệ thì sốt ruột vì nghĩ Nhật Minh không có công việc cũng đồng nghĩa với việc gia đình sẽ khó khăn, không đủ tiền để chi tiêu.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Anh có phải đàn ông không vào tối nay 3/3/2022 trên kênh VTV3 để đón xem kết thúc của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không tập 13

Anh có phải đàn ông không tập 13 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 3/3/2022.

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 13

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 13 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 3/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Anh có phải đàn ông không Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Anh có phải đàn ông không Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/anh-co-phai-dan-ong-khong

Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Anh có phải đàn ông không

Xem thêm
Khai mạc liên hoan du lịch biển Nha Trang

Khánh Hòa Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024 diễn ra từ ngày 13-16/6 với chủ đề 'Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng', trong đó có nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội đặc sắc.

Mourinho chỉ ra ứng cử viên vô địch EURO 2024

HLV Jose Mourinho đưa ra một vài phân tích về đội bóng có cơ hội vô địch EURO 2024.

Chạy marathon cũng là để trải nghiệm vùng đất

Mỗi giải chạy marathon tại Việt Nam đều có sức hút riêng và với bất kể vận động viên nào thì thi đấu cùng là dịp trải nghiệm ở vùng đất mới.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất