| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Anh có phải đàn ông không VTV3

Trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 14 trên VTV3 hôm nay 4/3

Thứ Sáu 04/03/2022 , 16:55 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 4/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Anh có phải đàn ông không tập 14 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Review phim Anh có phải đàn ông không tập 14

Trong phim Anh có phải đàn ông không tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Lệ gặp tai nạn trên đường đi làm về. Nhật Minh trách vợ không chịu bắt taxi cho an toàn, Lệ giải thích do giờ tan tầm khó gọi xe. Minh quan tâm hỏi vợ còn đau ở đâu không, Lệ cho biết mình chỉ bị xây xước một chút, không sao cả.

Đúng lúc này, đồng nghiệp nam của Lệ xuất hiện, đưa cho cô đôi dép mua đi tạm. Thấy trai lạ xuất hiện bên cạnh vợ, Minh lập tức hỏi đây là ai. Lệ giải thích Thanh là đồng nghiệp đưa mình về.

Nào ngờ Nhật Minh nổi máu ghen: "Hóa ra đây là lý do em không muốn đặt xe đấy à? Muốn đồng nghiệp đưa về thôi chứ gì?... Tiện đúng lúc quá nhỉ?"

Bị chồng làm cho khó xử, Lệ trách Minh thiếu suy nghĩ. Nhật Minh lại cho rằng vợ muốn hạ thấp mình trước mặt đồng nghiệp: "Được rồi, là do tôi kém cỏi, tôi không bằng đồng nghiệp của cô".

Ở phân đoạn khác của Anh có phải đàn ông không tập 14 preview, sau bao ngày chuẩn bị một đám cưới như mơ với chất lượng 5 sao và đặc biệt váy cưới được làm bởi nhà thiết kế nổi tiếng, Tuấn Khang hẹn Trúc Lam đến chụp hình cưới.

Ai ngờ cô nàng khóc lóc nói: "Anh ta bỏ tôi rồi!". Tuấn Khang nghe xong như sét đánh ngang tai. Chẳng phải mọi thứ anh chuẩn bị, bao nhiêu tiền đổ vào đám cưới đã trở thành công cốc rồi hay sao.

Trước đó, Tuấn Khang nói chuyện với Trúc Lam về việc yêu cầu cô cùng công ty của mình gánh vác chi phí đám cưới thì Trúc Lam nói rằng mình sẽ 'bùng' tiền vì cô không có khả năng chi trả.

Tại sao đám cưới bị hủy một cách bất ngờ như vậy, trong khi Tuấn Khang dường như đã dốc toàn bộ gia sản cho đám cưới "thế kỷ" này? Đây liệu có phải âm mưu của Trúc Lam để trả thù cho Vy - em gái cô?

Cũng trong Anh có phải đàn ông tập 14 trailer này, Hóa ra lâu nay Trúc Lam là nhân tình của bố Tuấn Khang vừa trong TP. HCM vừa ra.

Cả hai nói chuyện thân thiết có vẻ đã quen nhau từ rất lâu rồi. Trúc Lam nói ra Hà Nội thăm ông, nhưng chỉ mới gặp nhau được 3 lần.

Bố Tuấn Khang khuyên Trúc Lam ở trong đó làm việc, lúc nào ông nhớ sẽ vào đó thăm cô. Có thể Trúc Lam chưa biết nhân tình của mình là bố của Tuấn Khang, người cô đang hành cho "lên bờ xuống ruộng".

Hoặc cũng có thể, đây là một phần trong kế hoạch của Trúc Lam?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Anh có phải đàn ông không vào tối nay 4/3/2022 trên kênh VTV3 để đón xem kết thúc của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không tập 14

Anh có phải đàn ông không tập 14 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 4/3/2022.

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 14

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 14 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 4/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Anh có phải đàn ông không Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Anh có phải đàn ông không Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/anh-co-phai-dan-ong-khong

Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Anh có phải đàn ông không

Xem thêm
Gia đình giới thiệu di cảo của cố nhà thơ Nguyễn Anh Vũ

Sáng 14/10, Nhà Xuất bản Hội nhà văn phối hợp gia đình hai cha con cố nhà văn: Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ tổ chức ra mắt tác phẩm của 2 người.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất