| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Anh có phải đàn ông không VTV3

Trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 16 trên VTV3 hôm nay 11/3

Thứ Sáu 11/03/2022 , 15:56 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Anh có phải đàn ông không tập 16 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Review phim Anh có phải đàn ông không tập 16

Trong phim Anh có phải đàn ông không tập 16 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi điều tra tung tích của Mai Ngọc - bạn gái cũ của Duy Anh, Tuấn Khang đã phát hiện Ngọc chính là quản lý khách sạn nơi Trúc Lam đang ở.

Anh bắt tay với hai ông bạn thân thực hiện kế hoạch trả thù. Tuấn Khang tiếp cận với Mai Ngọc để thu thập thêm thông tin của Trúc Lam. Anh gặp Mai Ngọc ở sảnh khách sạn.

Tuấn Khang tiếp cận Ngọc để tìm cách trả thù Trúc Lam. Ảnh chụp màn hình

Tuấn Khang tiếp cận Ngọc để tìm cách trả thù Trúc Lam. Ảnh chụp màn hình

Lúc này Mai Ngọc đang vội về đón con, trong khi chỉ có một chiếc taxi. Tuấn Khang ga lăng nhường cho Ngọc đi trước, nhưng sau đó anh lại lên taxi cùng Ngọc và xin cô cho đi nhờ một đoạn.

Sau khi biết được số phòng của Trúc Lam, Tuấn Khang cùng Duy Anh, Nhật Minh tiến hành kế hoạch. Cả ba đang khống chế Trúc Lam, nhưng Mai Ngọc lại xuất hiện vì phát hiện tiếng ồn ở phòng Trúc Lam.

Ở phân đoạn khác của Anh có phải đàn ông không tập 16 trailer, để trả thù, Duy Anh giả làm phục vụ phòng khách sạn, sau đó vờ làm rơi cốc để vào nhà vệ sinh nghe ngóng tình hình.

Trúc Lam nhìn thấy cốc nước cam và bánh ngọt trên bàn tưởng nhân tình của mình gửi đến, cô gọi điện cảm ơn rồi thưởng thức ngon lành mà không hề biết trong đó có chứa thuốc mê do Duy Anh sắp xếp.

Cả ba tiến hành bắt trói và khống chế Trúc Lam để bắt cô ký vào giấy nợ 2 tỷ sau cú lừa "đám cưới thế kỷ". Bất ngờ Mai Ngọc xuất hiện khi nghe thấy có tiếng ồn trong phòng.

Cô hỏi Tuấn Khang tại sao lại đi từ phòng 701, trong khi anh là khách của phòng 702. Tuấn Khang không hề lúng túng mà còn mắng Mai Ngọc vì thiếu tinh tế.

Liệu kế hoạch đòi nợ có thành công trót lọt?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Anh có phải đàn ông không vào tối nay 11/3/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không tập 16

Anh có phải đàn ông không tập 16 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 11/3/2022.

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 16

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 16 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Anh có phải đàn ông không Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Anh có phải đàn ông không Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/anh-co-phai-dan-ong-khong

Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Anh có phải đàn ông không

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.