| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Aston Villa vs Chelsea ở Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 27/12

Thứ Hai 27/12/2021 , 00:01 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Chelsea tại vòng 19 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 0h30 hôm nay 27/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Aston Villa vs Chelsea hôm nay 27/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Aston Villa vs Chelsea hôm nay 27/12/2021

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Chelsea hôm nay 27/12

Dưới thời tân HLV Gerrard, Aston Villa đã vươn lên vị trí thứ 10 Ngoại hạng Anh. Áp lực trụ hạng tạm thời được cởi bỏ khi khoảng cách hiện tại với nhóm nguy hiểm là 11 điểm. Tuy nhiên The Villa thường không có những kết quả tốt trong những lần chạm trán các đối thủ Big 6. Cụ thể thầy trò Gerrard phải nhận thất bại trước Man City và Liverpool.

Phong độ sân nhà của Aston Villa không mấy ổn định với 3 thất bại trong 5 trận gần nhất. Rõ ràng Chelsea sẽ mang đến nhiều khó khăn cho chủ nhà Aston Villa.

Những kết quả không tốt gần đây khiến Chelsea đã kém ngôi đầu đến 6 điểm. Một chiến thắng đương nhiên cần thiết cho The Blues lúc này để họ tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi.

Đoàn quân HLV Tuchel vẫn đang sở hữu mạch 5 trận bất bại trên mọi đấu trường và sẽ hướng đến 3 điểm trọn vẹn rời Villa Park. Chelsea đón chào sự trở lại của một số trụ cột ở chuyến hành quân này do đó mục tiêu đặt ra không quá khó để hoàn thành.

Chelsea nắm ưu thế về lịch sử đối đầu với 5 chiến thắng trong 7 lần gần nhất chạm trán Aston Villa. Với đội hình chất lượng hơn hẳn, những nhà đương kim vô địch Champions League càng có cơ sở hơn để nghĩ về 3 điểm.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Chelsea

- Aston Villa: Emiliano Martínez, Matt Targett, Tyrone Mings, Ezri Konsa, Matthew Cash, Jacob Ramsey, Douglas Luiz, John McGinn, Ashley Young, Ollie Watkins, Emiliano Buendia.

- Chelsea: Kepa Arrizabalaga, Cesar Azpilicueta, Malang Sarr, Antonio Rudiger, Reece James, Jorginho, Mateo Kovacic, Saul Niguez, Ross Barkley, Mason Mount, Kai Havertz.

Dự đoán kết quả bóng đá Aston Villa vs Chelsea

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Chelsea với tỷ số 1-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Aston Villa vs Chelsea

Trực tiếp bóng đá giữa Aston Villa vs Chelsea tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 0h30 hôm nay 27/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Aston Villa vs Chelsea

Để xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Chelsea tại vòng 19 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 27/12/2021 vào lúc 0h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Thí sinh Rap Việt Long Nón Lá bị ung thư

Thí sinh Rap Việt Long Nón Lá phát hiện bị ung thư từ cuối năm 2023. Thời gian qua, anh hạn chế đi diễn bởi sức khỏe không cho phép.

U23 Việt Nam đi bộ làm quen SVĐ thi đấu chuẩn World Cup

Các thành viên U23 Việt Nam hào hứng trải nghiệm chuyến thăm quan sân vận động Al Janoub trước trận gặp U23 Kuwait tại VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.