| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Norwich vs Arsenal ở Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 26/12

Chủ Nhật 26/12/2021 , 21:15 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Norwich vs Arsenal tại vòng 19 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 22h00 hôm nay 26/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Norwich vs Arsenal hôm nay 26/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Norwich vs Arsenal hôm nay 26/12/2021

Nhận định bóng đá Norwich vs Arsenal hôm nay 26/12

Arsenal chỉ phải đối mặt với những chú Chim hoàng yến vào tối Chủ nhật. Pháo thủ đang khao khát giành được một suất dự cúp châu Âu mùa này. Nói đúng hơn, cả hai đội đều cần chiến thắng vì những lý do khác nhau và đó sẽ là một trận đấu thú vị tại Bắc London.

Bất chấp khởi đầu tích cực dưới thời Dean Smith, Norwich hiện đang xếp cuối BXH Ngoại hạng Anh. Họ hiện không thắng trong 5 trận, thua ba trận gần nhất. Một chiến thắng ở đây có thể giúp những chú Chim hoàng yến leo ra khỏi khu vực xuống hạng, nhưng nó là nhiệm vụ không hề dễ bởi Arsenal không còn thi đấu như hồi đầu mùa nữa.

Mặt khác, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã giành chiến thắng đậm 4 - 1 trước Leeds ở vòng đấu trước. Sau đó, Norwich tiếp tục có thắng lợi vang đội 5 - 1 trước Sunderland ở League Cup. Gabriel Martinelli cuối cùng đã tìm lại được phong độ của mình tại Arsenal.

Cầu thủ 20 tuổi này là chìa khóa giúp Arsenal có được những kết quả tốt gần đây. Cầu thủ trẻ người Brazil đã ghi 4 bàn ở giải đấu mùa này và trong 6 lần ra sân gần nhất cho câu lạc bộ và chúng tôi đang ủng hộ anh ấy ghi bàn một lần nữa khi Arsenal tiếp Norwich.

Pháo thủ đang có phong độ cao. Họ tiến tới Carrow Road sau 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Arsenal cũng chỉ phải chịu 2 thất bại trong 23 trận đấu trước đó ở Premier League diễn ra vào Ngày tặng quà. Trận gần nhất là trận thua đậm 0 - 4 trước Southampton vào năm 2015.

Trong khi đó, họ đã chiếm ưu thế trong 10 trong số 14 cuộc chạm trán gần đây nhất với Norwich ở giải đấu Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến Norwich vs Arsenal

- Norwich: Tim Krul, Max Aarons, Ozan Kabak, Ben Gibson, Brandon Williams, Billy Gilmour, Jacob Sørensen, Kenny McLean, Przemyslaw Placheta, Teemu Pukki, Todd Cantwell.

- Arsenal: Aaron Ramsdale, Takehiro Tomiyasu, Benjamin White, Gabriel Magalhães, Kieran Tierney, Granit Xhaka, Thomas Partey, Bukayo Saka, Martin Odegaard, Gabriel Martinelli, Alexandre Lacazette.

Dự đoán kết quả bóng đá Norwich vs Arsenal

Dự đoán kết quả Norwich vs Arsenal với tỷ số 0-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Norwich vs Arsenal

Trực tiếp bóng đá giữa Norwich vs Arsenal tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 hôm nay 26/12/2021 trên kênh K+ SPORT 2.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Norwich vs Arsenal

Để xem trực tiếp bóng đá Norwich vs Arsenal tại vòng 19 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 hôm nay 26/12/2021 vào lúc 22h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport2-hd?ch=211&col=12&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.