| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Tottenham vs Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh trên K+ LIFE hôm nay 26/12

Chủ Nhật 26/12/2021 , 21:20 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Crystal Palace tại vòng 19 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE vào lúc 22h00 hôm nay 26/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Tottenham vs Crystal Palace hôm nay 26/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Tottenham vs Crystal Palace hôm nay 26/12/2021

Nhận định bóng đá Tottenham vs Crystal Palace hôm nay 26/12

Tottenham Hotspur sẽ tiếp đón Crystal Palace vào Ngày lễ tặng quà (Boxing Day) nhằm kéo dài chuỗi 5 trận bất bại tại Premier League. Trong khi đội chủ nhà hiện đang chiếm vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, Crystal Palace đã tụt xuống vị trí thứ 11 sau khi chỉ có một trận thắng trong sáu trận đấu gần đây nhất của họ.

The Spurs đang trên đà lấy lại đúng phong độ và sự tự tin. Sau sự xuất hiện của Antonio Conte, vận thế của họ đã thay đổi một cách đáng kể. Gà Trống hiện đang đứng ở vị trí thứ 7, và bất bại trong 5 vòng đấu.

Họ cũng vừa lọt vào bán kết Carabo Cup sau khi lật đổ một đội bóng khác của London là West Ham với tỷ số 2-1. Tottenham còn ba trò chơi trong tay, và nếu họ chơi đúng trình độ của mình, họ có thể cạnh tranh cho một vị trí trong top bốn.

Đối thủ của Tottenham sắp tới chỉ là một Crystal Palace rất thiếu phong độ. Họ chỉ giành được tổng cộng bốn chiến thắng trong suốt chiến dịch, và đặc biệt là ở giai đoạn gần đây, Crystal Palace đang phải giải quyết một mớ hỗn độn thậm chí còn lớn hơn.

HLV Patrick Vieira đang vấp phải không ít sự la ó từ phía các cổ động viên. Không loại trừ, quãng thời gian thi đấu mùa lễ hội này sẽ quyết định trực tiếp tới tương lai của ông. Lưu ý, Crystal Palace mới thắng đúng 1 trận sân khách mùa này.

Đoàn quân của Conte bất bại 12 trong 15 trận gần nhất. Trên sân nhà, Tottenham cũng đang có chuỗi 5 trận toàn thắng. The Spurs có tổng tỷ số 10 - 1, từ ba lần đụng độ gần nhất trên sân nhà. Và họ cũng đang có chuỗi hai trận thắng trong bốn trận tại địa điểm này trong chiến dịch 2021-2022. Ngược lại, Crystal Palace không thắng 14 trong số 18 trận gần nhất của họ.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Crystal Palace

- Tottenham Hotspur: Hugo Lloris, Ben Davies, Eric Dier, Davinson Sanchez, Sergio Reguilon, Emerson Royal, Harry Winks, Tanguy Ndombele, Harry Kane, Heung-Min Son, Lucas Moura.

- Crystal Palace: Vicente Guaita, Tyrick Mitchell, Marc Guehi, James Tomkins, Joel Ward, Conor Gallagher, Cheikhou Kouyate, Jeffrey Schlupp, Jordan Ayew, Christian Benteke, Wilfried Zaha.

Dự đoán kết quả bóng đá Tottenham vs Crystal Palace

Dự đoán kết quả Tottenham vs Crystal Palace với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Tottenham vs Crystal Palace

Trực tiếp bóng đá giữa Tottenham vs Crystal Palace tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 hôm nay 26/12/2021 trên kênh K+ LIFE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Tottenham vs Crystal Palace

Để xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Crystal Palace tại vòng 19 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE hôm nay 26/12/2021 vào lúc 22h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/klife-1,kplus-ns-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Life-sd?ch=228&col=8&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.