| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá La Liga

Trực tiếp Atletico Madrid vs Rayo giải La Liga trên ON Football hôm nay 2/1

Chủ Nhật 02/01/2022 , 21:30 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Rayo tại vòng 19 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2022 trên kênh ON Football vào lúc 22h15 hôm nay 2/1/2022.

Trực tiếp bóng đá La Liga mùa giải 2022/2022 giữa Atletico Madrid vs Rayo

Trực tiếp bóng đá La Liga mùa giải 2022/2022 giữa Atletico Madrid vs Rayo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Rayo hôm nay 2/1

Cuộc đối đầu rất đáng chú ý ở vòng 19 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) giữa 2 đội bóng đều đang được đánh giá cao tại giải đấu lần này là Atletico Madrid vs Rayo Vallecano.

Atletico Madrid chắc chắn sẽ khó lòng giành được chiến thắng trước Rayo Vallecano ở vòng đấu này. Bởi hiện tại, Atletico Madrid đã không còn đứng ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

Và sau chuỗi trận toàn thua gần đây của mình, Atletico Madrid đang chỉ đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với chỉ 29 điểm có được sau 18 vòng đấu. Và Rayo Vallecano lúc này dù là một tân binh vừa thăng hạng nhưng họ lại đang góp mặt ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 30 điểm.

Trong khi đó, Rayo Vallecano đã chơi rất tốt với 2 chiến thắng ở 3 lượt đấu gần nhất cũng đã giúp cho tân binh của giải đấu nhanh chóng là 1 trong những cái tên thay thế chính Atletico Madrid trong khu vực top 4 với 30 điểm sở hữu.

Rõ ràng màn trở lại với La Liga sau một nửa khoảng thời gian chinh chiến đã mang lại quá nhiều những thành công cho họ và chắc chắn với những gì mà Rayo Vallecano đang thể hiện, họ sẽ còn có thể làm nên nhiều điều bất ngờ nếu như đội chủ nhà không có được sự quyết tâm ở trận đấu tới.

Màn so tài sẽ là sự kiểm soát đến từ Atletico Madrid tuy nhiên khả năng nổ tài là rất khó xảy ra. Tuy có được lợi thế sân nhà nhưng với việc phải gặp một đối thủ đang có phong độ tốt thì thật khó để Atletico Madrid có được cơ hội.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Rayo

- Atletico Madrid: Jan Oblak, Felipe Augusto de Almeida Monteiro, Geoffrey Kondogbia, Mario Hermoso Canseco, Jorge Resurreccion Merodio, Koke, Kieran Trippier, Thomas Lemar, Rodrigo De Paul, Yannick Ferreira Carrasco, Luis Suarez, Joao Felix Sequeira.

- Rayo Vallecano: Stole Dimitrievski, Fran Garcia, Alejandro Catena Marugán, Esteban Ariel Saveljich, Ivan Balliu Campeny, Oscar Valentín, Santi Comesana, Alvaro Garcia, Oscar Guido Trejo, Isaac Palazon Camacho, Sergio Guardiola Navarro.

Dự đoán kết quả bóng đá Atletico Madrid vs Rayo

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Rayo với tỷ số 0-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Atletico Madrid vs Rayo

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Atletico Madrid vs Rayo tại vòng 19 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2022 sẽ phát sóng vào lúc 22h15 hôm nay 2/1/2022 trên kênh ON Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Atletico Madrid vs Rayo

Để xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Rayo tại vòng 19 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2022 trên kênh ON Football lúc 22h15 hôm nay 2/1/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.