| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá La Liga

Trực tiếp bóng đá Villarreal vs Rayo tại La Liga hôm nay 12/12

Chủ Nhật 12/12/2021 , 19:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Rayo tại vòng 17 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2022 vào lúc 20h00 hôm nay 12/12/2021 trên kênh ON Football.

Trực tiếp bóng đá VĐQG Tây Ban Nha 2022 giữa Villarreal vs Rayo

Trực tiếp bóng đá VĐQG Tây Ban Nha 2022 giữa Villarreal vs Rayo

Nhận định bóng đá Villarreal vs Rayo hôm nay 12/12

Đánh giá về phong độ hiện tại của Villarreal vs Rayo Vallecano cho thấy, Rayo đang có được phong độ thi đấu ổn định trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của HLV Andoni Iraola đã giành được 3 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Trong trận đấu gần nhất, các cầu thủ Vallecano đã giành được một chiến thắng trước đối thủ Espanyol.

Dù phải thi đấu trên sân khách trong trận La Liga lần này, tuy nhiên, thầy trò HLV Andoni Iraola vẫn có được sự tự tin, mặc dù Rayo Vallecano đang chơi không ấn tượng trên sân khách, với 1 chiến thắng sau 5 trận đấu trên sân khách gần nhất. Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất trên sân khách, các cầu thủ Vallecano đã giành được một chiến thắng trước Guijuelo.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Unai Emery đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây, khi mà Villarreal chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Trong trận đấu gần nhất, các cầu thủ Villarreal đã phải nhận một thất bại trước đối thủ Sevilla.

Thống kê cũng cho thấy, các cầu thủ Villarreal đang thi đấu không thực sự ổn định trên sân nhà trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của HLV Unai Emery chỉ giành 2 chiến thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất. Do đó, phải tiếp đón các vị khách Rayo Vallecano sẽ là một thử thách khó khăn với Villarreal.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Rayo

- Villarreal: Asenjo, Mario Gaspar, Albiol, Torres, Alfonso Pedraza, Chukwueze, Parejo, Coquelin, Gomez, Moreno, Paco.

- Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Saveljich, Catena, F. Garcia; Ciss, Comesana; Palazon, Trejo, A. Garcia; Guardiola.

Dự đoán kết quả bóng đá Villarreal vs Rayo

Villarreal vs Rayo với tỷ số 1-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Villarreal vs Rayo

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Villarreal vs Rayo tại vòng 17 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2022 sẽ phát sóng vào lúc 20h00 ngày 12/12/2021 trên kênh ON Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Villarreal vs Rayo

Để xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Rayo tại vòng 17 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2022 trên kênh ON Football hôm nay lúc 20h00 hôm nay 12/12/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.