| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 45 trên VTV1 hôm nay 25/4

Thứ Hai 25/04/2022 , 15:27 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 45 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 25/4/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 45: Em trai trùm ma túy càng mê mẩn Hạ Lam hơn khi biết cô có cùng sở thích đọc sách.

Bão ngầm tập 45: Em trai trùm ma túy càng mê mẩn Hạ Lam hơn khi biết cô có cùng sở thích đọc sách.

Review phim Bão ngầm tập 45

Trong phim Bão ngầm tập 45 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 25/4, việc Đại tá Hà chỉ còn mấy tháng nữa về hưu khiến Thiếu tướng Hoạch vô cùng khó xử khi không biết cất nhắc ai lên vị trí này.

Đại tá Hà muốn cất nhắc Hải Triều thế chân mình nhưng Thiếu tướng Hoạch chưa đồng ý vì tuổi đời và tuổi nghề còn quá trẻ.

Trong lúc đó, phía Ủy ban Tỉnh thì lại nhiều lần gợi ý Thượng tá Tuất ngồi vào vị trí này. Biết Thiếu tướng Hoạch đang định đề bạt lão Tuất thay thế mình, Đại tá Hà kịch liệt phản đối.

Anh quyết định bàn bạc với ông Minh đồng nghiệp về kế hoạch của mình. "Đó là thắng cơ hội, xu thời chưa kể những trò tiểu xảo bẩn thỉu", Đại tá Hà nói.

"Chết, anh nặng lời quá", ông Minh đáp.

"Tôi nói thật đấy, còn rất nhiều trò kinh tởm nữa anh chưa biết đâu", Đại tá Hà bực dọc tiếp lời.

"Anh nhớ việc tôi nhờ rồi đấy, tôi làm việc này là vì đơn vị chứ không phải vì riêng tư gì đâu. Anh biết tính tôi rồi đấy", Đại tá Hà nói thêm.

"Được anh về đi, tôi sẽ lưu ý ý kiến của anh", ông Minh hứa sẽ giúp Đại tá Hà việc này.

Trong lúc cả hai đang nói chuyện ở cơ quan thì lão Tuất ở trên tầng nhìn thấy. Vẻ mặt của lão trông vô cùng nguy hiểm. Dường như lão Tuất cũng đang có những nước cờ riêng của mình để quyết tranh bằng được cái ghế này.

Phim Bão ngầm tập 45 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Cũng trong phim Bão ngầm tập 45 preview, để tiếp cận là bác sĩ Hùng - em trai của Quách Đại Đức với số điện thoại mà Sơn bạch tuộc thường xuyên liên hệ, nhóm trinh sát quyết định dùng chiêu "mỹ nhân kế", cho Hạ Lam đóng giả người nhà bệnh nhân.

Vừa gặp lần đầu tiên, bác sĩ Hùng đã bị mê đắm bởi vẻ xinh đẹp của Hạ Lam. Khi vô tình biết Hạ Lam đang chăm người nhà tại bệnh viện của mình, bác sĩ Hùng tìm cách tiếp cận cô gái trẻ.

Sau khi biết Lam cũng thích đọc sách, Hùng càng có thêm cảm tình với Lam và hẹn cô đi cà phê bàn thêm về phim và sách.

"Em cũng thích đọc sách à? Xem ra là chúng ta chung sở thích đây. Hôm nào cháu đỡ hơn, chúng mình đi cà phê bàn thêm về phim với sách nhé", bác sĩ Hùng nói với Hạ Lam.

Hạ Lam vui vẻ và ngay lập tức đồng ý.

Ở phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 45 trailer, ông Tuấn đi đánh golf cùng đồng nghiệp và biết được thông tin cấp trên đang đề bạt Hải Triều làm phó phụ trách sau khi ông Hà về hưu.

Nghe được thông tin này, ông Tuất vô cùng khó chịu. Ông ta cho rằng Hải Triều chỉ là "lính con quèn" thì làm sao đọ được với ông.

Thấy ông Tuất bực dọc, ông sếp cười tươi còn mách cho ông Tuất kế sách: "Tôi thấy có khi thế lại hay. Đưa thế này cậu càng có cơ thắng lợi. Nó thằng ranh con có ai biết đâu, còn cậu ai cũng biết cả rồi."

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/4/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 45

Bão ngầm tập 45 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 25/4/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 45

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 45 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 25/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất