| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 6 trên VTV1 hôm nay 28/2

Thứ Hai 28/02/2022 , 16:37 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 28/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Bão ngầm tập 6 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Review phim Bão ngầm tập 6

Trong Bão ngầm tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay, sau khi trải qua một loạt thử thách "thừa sống thiếu chết" từ đại ca, Hải Triều lấy tên mới là Hùng nhọ đã bắt đầu lấy được lòng tin từ ông trùm A Chư. Tuy nhiên, ông trùm vẫn cho người theo dõi, dám sát anh mọi lúc mọi nơi.

Bọn đàn em của ông trùm tỏ ra khá sợ hãi, dè chừng khi Hùng nhọ tỏ ra là một kẻ ngông cuồng, điên loạn. Hắn còn giơ súng dọa đàn em đại ca.

Về phía ông trùm, ông ta nói chuyện với Tuân - đàn em thân cận nhất của mình về việc ông có việc phải đi ra khỏi căn cứ và sắp có Huy - chủ vũ trường chuẩn bị lên để gặp mình bàn việc làm ăn.

"Hôm nay tao có việc phải ra ngoài, mày ở nhà trông nhà. Thằng Huy lên nói nó đợi tao", ông Trùm nói.

"Đội dưới đó hẹn hôm nay lên à anh?", Tuân hỏi lại

"Ừm, nhưng mà chưa biết khi nào. Nó lên mày cũng phải để mắt tới", ông Trùm nhắc lại.

Không những thế cả hai còn nói tới việc làm ăn với Huy. Cả hai tỏ ra rất vui vẻ khi công việc khá thuận lợi, hàng trắng vẫn về đều và chuyển tới tỉnh Hưng Hóa cho bọn Tàu.

"Thằng Toàn làm ăn rất đàng hoàng với lại không có tao khớp lệnh bênh Tàu thì làm ăn được gì", ông Trùm đắc chí nói.

Ở phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 6 preview, không biết lý do gì, ông trùm lại dí súng vào mặt anh. Tuy nhiên, Hải Triều không một chút sợ hãi, anh nhìn thẳng vào mặt ông trùm.

Lúc này ông trùm hạ súng xuống, vừa cười vừa khen: "Mày khá lắm!".

Trong lúc Hải Triều đang thu thập chứng cứ tại sào huyệt ông trùm thì thượng tá Như Tuất đang bàn luận với vợ về việc người đỡ đầu cụ Hồng bị báo chí rình mò facebook.

"Mà nó mò vào facebook thì sợ gì", vợ ông Tuất nói.

"Dốt, ngu đến thế là cùng. Tôi nói cho bà biết nhá. Cái bọn đếm tầng bây giờ nhiều như lợn con. Chúng nó hàng ngày hàng giờ canh tin, trông facebook. Việc của cụ là bị thằng đầu nghìn like đưa tin báo chí nó vơ được quây vào vụt tơi bời", ông Tuất nói lại.

Thượng tá Như Tuất là lãnh đạo ngành công an biến chất, luôn dùng mối quan hệ riêng và vị trí đang có để tìm cách đưa lợi lộc về mình.

Cũng trong phim Bão ngầm tập 6 trailer, công an tỉnh Hưng Hóa đã quyết định thành lập ban chuyên án điều tra về ông trùm ma túy A Chư. Hai công an ngầm đã được cử giả dạng người dân buôn lúa đến để dò hỏi người dân xung quanh.

"Ông ấy không bán cho người lạ đâu. Ông ấy chỉ bán cho thương lái Trung Quốc thôi. Người lạ ông ấy không cho vào đâu", một người phụ nữ cho biết.

"Trông các chú chân tay nõn nà thế kia chắc không phải dân buôn lúa", người phụ nữ hỏi lại.

"Thôi chị cứ như là công an mật thế nhờ. Thôi bọn em không làm phiền chị nữa. Bọn em đi đây!", hai đồng chí ông an mật quyết định ra về.

Rất không may, người phụ nữ mà hai công an mật đến dò hỏi lại là người thân của ông A Chư. Thấy có người lạ hỏi về chú mình, người phụ nữ này quyết định về báo cho ông chú biết.

Bị công an hỏi thăm, chắc chắn ông trùm A Chư sẽ phải dè chừng trong những phi vụ làm ăn sắp tới.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 28/2/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm tập 6

Bão ngầm tập 6 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 28/2/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 6

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 6 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 28/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Bão ngầm

Xem thêm
Chuyển đổi số được tăng cường trong lĩnh vực xuất bản

Chuyển đổi số trong lĩnh vực xuất bản tiếp tục được công chúng quan tâm tại 'Tuần lễ sách và chuyển đổi số' vừa khai mạc sáng 25/10 tại TP.HCM.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất