| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 7 trên VTV1 hôm nay 1/3

Thứ Ba 01/03/2022 , 15:44 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Bão ngầm tập 7 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Review phim Bão ngầm tập 7

Trong Bão ngầm tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 tối nay 1/3, trong lúc trinh sát Hải Triều đang ở trong sào huyệt của bọn tội phạm để tìm cách thu thấp chứng cứ thì ở ngoài Thượng tá Như Tuất đã điều động Đại úy Lâm và Vũ giả vờ người dân buôn lúa đến áp sát gần chỗ ở của ông trùm A Chư để bọc lót, yểm trợ cho Hải Triều.

Tuy nhiên, kế hoạch này khiến Đại tá Trần Trọng Hà vô cùng lo lắng. Ông nói với đàn em thân cận: "Lão Tuất cử thằng Lâm với thằng Vũ đi Mường Kim".

"Nếu có thằng Vũ đi thì em rất yên tâm. Thằng này làm việc rất có trách nhiệm. Với lại nó cũng chơi khá thân với thằng Triều", đàn em cho biết Vũ rất thân với Triều.

"Nhưng tao nghĩ mãi không dễ dàng tiếp cận đâu. Mà cứ lòng vòng bên ngoài dễ lộ thân phận lắm đấy", Đại tá Hà nói.

"Biết làm sao bây giờ. Nếu bây giờ mình không giám sát lỡ có việc gì mình trở tay không kịp", đàn em cho hay.

Trong lúc Lâm và Vũ được cử đi đến Mường Kim để làm nhiệm vụ. Mặc dù vốn không ưa Vũ nhưng Lâm đã tìm cách lôi kéo Vũ về phe mình theo chỉ đạo của cấp trên.

Biết Vũ là người cũng ham chơi và đang nợ nần chồng chất nên Lâm có thể đã dùng tiền để mua chuộc.

"Em là thằng mải chơi, thỉnh thoảng có bóng bánh, nợ nần tùm lum nhưng em chưa bao giờ làm gì mà thấy áy náy, dằn vặt như bây giờ", Vũ nói.

"Anh em mình là lính thì ai cũng phải dưới chướng một người", Lâm đáp lại.

Trong một tình huống khác, ông trùm A Chư quyết định lấy 1 tạ hàng trắng cho Hùng "nhọ" - do Hải Triều giả danh. Ông trùm gọi Tuân đến yêu cầu cử hai đàn em giám sát Hùng và báo cho nó hàng sắp về chuẩn bị tiền để giao dịch.

Ở phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 7 preview, dù biết Hạ Lam và Huy - chủ vũ trường là một đôi, tuy nhiên, Hải Triều không hề bỏ cuộc. Mặt khác anh còn chủ động gọi điện hẹn gặp người đẹp.

Nhận được cuộc gọi của Hải Triều, Hạ Lam vô cùng mừng rỡ, cô liền bốc máy. Khi Triều ngỏ ý muốn hẹn gặp ở rạp chiếu phim, cô không hề suy nghĩ mà ngay lập tức đồng ý ngay. Triều còn dặn Lam mua giúp anh 2 vé xem phim trước.

Liệu trong cuộc gặp này, Triều muốn hiểu thêm về Lam hay cảnh báo cho cô biết vể Vũ - một kẻ chuyên buôn hàng trắng bọc lốt doanh nhân đang muốn lợi dụng cô?

Cũng trong phim Bão ngầm tập 7 trailer, ban chuyên án họp bàn khẩn cấp về những chiến lược hành động tiếp theobắt giữ tên trùm ma túy xuyên quốc gia A Chư cùng các mối làm ăn của hắn. Tuy nhiên, Đại tá Trần Trọng Hà trước nay vẫn khá dè chừng với cấp dưới Thượng tá Như Tuất.

Việc Thượng tá Tuất cử 2 công an đi bọc lót cho Hải Triều cũng khiến Đại tá Trần Trọng Hà vô cùng lo lắng. Ông sợ "dứt dây động rừng" sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch tác chiến.

Tại cuộc họp với ban lãnh đạo Giám đốc công an Tỉnh, Đại tá Trần Trọng Hà cũng báo cáo việc Triều đã rời khỏi Mường Kim.

"Hiện tại cậu Triều đang ở Hà Nội theo một yêu cầu của tên Chư", Đại tá Trần Trọng Hà nói.

"Việc cắm người bên ngoài trong khi trinh sát di chuyển đi mà mình không hề biết gì cả? Thế thì sao gọi là bọc lót và yểm trợ?", Giám đốc công an Tỉnh hoang mang hỏi lại.

"Đáng nhẽ ra việc này anh Hà phải báo cáo cho mọi người được biết mới đúng. Như thế này là không được. Anh là chỉ huy cơ mà. Phải chăng cậu Triều không tin tưởng, nghi ngờ anh em đồng đội", Thượng tá Như Tuấn tức giận đổ trách nhiệm cho Đại tá Trần Trọng Hà.

Tuy nhiên, Đại tá Trần Trọng Hà đang có những kế hoạch riêng đã được bàn bạc kỹ với Hải Triều.

Bên cạnh đó, khi Triều rời khỏi hang ổ của ông trùm A Chư để lên Hà Nội làm một việc theo sự chỉ đạo của ông trùm. Anh phát hiện ra mình đang có 2 người theo dõi, dám sát. Hai kẻ này chính là đàn em của ông trùm được cử đi.

Anh vẫn giả vờ như không biết và vẫn đang cố gắng liên lạc với người cần mua hàng trắng.

Liệu công việc mà ông trùm sai Hải Triều đi làm là gì?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/3/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm tập 7

Bão ngầm tập 7 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 1/3/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 7

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 7 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 1/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Bão ngầm

Xem thêm
'Trăng cố quận': Dòng chảy suy tư của một hoạ sĩ sơn mài

Hoạ sĩ Nguyễn Tuấn Cường tâm sự: 'Tôi bộc lộ những trầm tích mà cuộc đời thuần nhất sơn mài của tôi mang đến’.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất