| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Biệt dược đen tập 19 trên VTV3 hôm nay 16/10

Thứ Hai 16/10/2023 , 17:06 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 16/10/2023.

Review phim

Trong tập 19 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Cường có bạn gái là con nhà đại gia nên dù bị bố của Vân - ông Hoàng ngăn cản vẫn quyết không từ bỏ Vân.

Sau chuyện Vân dùng nước khoái quá liều rồi bị sốc phản vệ, ông Hoàng cấm Cường đến gần Vân thêm một lần nào nữa.

Cường đột nhập vào nhà ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Cường đột nhập vào nhà ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Cường nhờ một hacker điều tra thông tin về ông Hoàng và biết được ông Hoàng liên quan đến ma túy. Theo lời hacker, chứng cứ nằm trong chiếc két sắt ở nhà ông Hoàng.

Hacker bày cách cho Cường đột nhập nhà ông Hoàng để lấy chứng cứ vì đó cũng là thứ mà tay hacker muốn có được.

Đúng như kế hoạch đã bàn với hacker, Cường cùng cộng sự đã đột nhập vào nhà ông Hoàng để lấy trộm tập tài liệu trong két sắt. Song, mọi việc dường như không suôn sẻ.

Ở phân đoạn khác của phim Biệt dược đen tập 19, đội của Tuyển lại nhận được tin có án mạng xảy ra ở chính nhà ông Hoàng.

Xuất hiện án mạng trong nhà ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Xuất hiện án mạng trong nhà ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Tuyển cùng các đồng nghiệp tới hiện trường thì phát hiện đã có một chiếc một camera gắn ở tủ quần áo bị lấy đi. Camera này hướng thẳng đến vị trí đặt két sắt của ông Hoàng. Chiếc két sắt lúc này đã bị phá khóa.

Cũng tại nhà ông Hoàng, phía công an còn tìm được hai chai nước khoái.

Phải chăng Cường lấy được chứng cứ trong két sắt và ra về an toàn hay đã thiệt mạng tại nhà ông Hoàng?

Cũng trong tập 19, Bà Liên - mẹ của Bát - tiếp tục được mời đến cơ quan công an làm việc sau cái chết bất thường của Bát. Bà Liên làm giúp việc trong nhà ông Hoàng và không hay biết con trai mình đã thiệt mạng ở chính nhà của ông bà chủ.

Đội của Tuấn thụ lý vụ án này và đang tìm kiếm hung khí gây án khiến Bát thiệt mạng. Trước đó, ông Hoàng cũng được triệu tập để lấy lời khai nhưng đã từ chối cung cấp hình ảnh camera trong nhà với lý do camera hỏng và đó là hình ảnh riêng tư.

Tuấn cho bà Liên xem lại hình ảnh hiện tại ở nhà ông Hàong. Ảnh chụp màn hình

Tuấn cho bà Liên xem lại hình ảnh hiện tại ở nhà ông Hàong. Ảnh chụp màn hình

Nhìn hình ảnh hiện tại ở nhà ông Hoàng, bà Liên thấy lạ khi mọi thứ trong nhà bỗng dưng lại được thay thế, sửa chữa. Tuấn hỏi bà Liên quanh khu vực phòng khách nhà ông Hoàng có vật nào to, đặc ruột, dễ cầm như bức tượng, tấm phù điêu hay chậu hoa, bình hoa.

Bà Liên xem kỹ lại hình ảnh mà công an ghi được thì phát hiện ra chiếc bình hoa to để trên kệ gần cầu thang đã không còn.

Với chi tiết này, đội của Tuấn có sớm tìm ra hung khí gây án và tìm ra hung thủ sát hại Bát chính là Điều?

Ở cuối trailer phim, thông qua cựu nhà báo Sáng, Tuấn đã biết được một phần về quá khứ của mình - điều mà anh đã lãng quên sau cú sốc khi tận mắt trông thấy mẹ bị sát hại.

Tuấn được trở về căn nhà cũ của hai mẹ con, ký ức kinh hoàng ngày mẹ bị giết cũng dội về. Tuấn hợp tác cùng cựu nhà báo Sáng tiếp tục điều tra về kẻ đã sát hại mẹ mình năm xưa.

Tuấn kể về sự thật này với Cảnh - người em thân thiết trong đội. Cảnh sởn da gà vì không ngờ mẹ Tuấn lại là người phụ nữ năm xưa bị sát hại dã man mà phía công an vẫn chưa thể nào tìm ra hung thủ.

Cảnh hứa sẽ giúp Tuấn tìm kiếm lại thông tin liên quan đến vụ án này thông qua nhóm hacker Death Note - nhóm cung cấp nước khoái cho hội City boy.

Cảnh được Death Note hứa cung cấp miễn phí bất cứ thông tin nào. Ảnh chụp màn hình

Cảnh được Death Note hứa cung cấp miễn phí bất cứ thông tin nào. Ảnh chụp màn hình

Cảnh lên mạng tham gia một trò chơi của Death Note và giành chiến thắng. Phần thưởng dành cho Cảnh là sẽ được Death Note cung cấp miễn phí bất cứ thông tin nào. Cảnh nói anh muốn biết thông tin về chính bản thân mình và nói dối mình là cô nhi.

Death Note chấp nhận đề nghị của Cảnh và muốn Cảnh cung cấp thông tin về cô nhi viện đã từng nhận nuôi anh.

Cảnh đáp lại Death Note rằng sẽ cung cấp những thông tin mà mình còn nhớ và Death Note sẽ giúp Cảnh tìm kiếm thông tin mà Cảnh muốn.

Death Note có tìm ra được thông tin nào quan trọng từ những điều Cảnh cung cấp? Thông qua Death Note, Tuấn sẽ biết được ai là kẻ đã giết mẹ đẻ của mình?

Trailer phim Biệt dược đen tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 19 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 16/10/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Biệt dược đen tập 19

Tập 19 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/10/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen tập 19 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/biet-duoc-den-1072.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 36 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Biệt dược đen

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.