| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Biệt dược đen tập 18 trên VTV3 hôm nay 11/10

Thứ Tư 11/10/2023 , 15:12 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 11/10/2023.

Review phim

Trong tập 18 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, theo chỉ dẫn nặc danh, Đạt đã đến được chỗ hẹn. Tại đây, hắn được khen "bạn là người thông minh nhất". Tuy nhiên muốn có nước khoái dùng thì phải lấy con dao dưới đất xẻo một tai của người đang bị trùm kín đầu.

Vì nước khoái, Đạt có thể làm mọi thứ. Ảnh chụp màn hình

Vì nước khoái, Đạt có thể làm mọi thứ. Ảnh chụp màn hình

Đối với Đạt 'điên', nước khoái là thứ không thể thiếu. Bao ngày nay hắn vật vã trong cơn nghiện nên Đạt dường như có thể làm mọi điều để có được thứ "thần dược" ấy, ngay kể cả việc xẻo một bên tai của người bị trói và trùm kín đầu.

Trước đó, Đạt đột nhiên nhận được "hộp quà" nặc danh, trong đó có câu đố. Sau khi giải được câu đố, Đạt lần lượt đi theo chỉ dẫn của người giấu mặt đó và đến được nơi này.

Người bị trói và trùm kín đầu kia là ai?

Ở phân đoạn khác của phim Biệt dược đen tập 18, sau khi tìm đến Death Note để mong có được thông tin về ông Hoàng - bố vợ tương lai, Cường lại nhận ra chính hacker còn muốn thông tin đó nhiều hơn mình.

Hacker và Cường đều quan tâm đến ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Hacker và Cường đều quan tâm đến ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Hacker giấu mặt kia "lật bài" khẳng định đúng. "Sao bạn không tự đi mà lấy? Bạn thừa sức phá hệ thống an ninh nhà ông ấy mà" - Cường hỏi lại.

Cũng trong tập 18, đường điện nhà ông Hoàng bị hỏng và đội sửa điện đã đề nghị lật sàn để sửa chữa. Đội sửa điện chính là Tuấn và Cảnh cải trang.

Tuy nhiên, đúng lúc này ông Hoàng xuất hiện. Vốn là "con cáo" lọc lõi, ông ta nhất quyết không cho 2 thợ điện lật tấm lót sàn và đề nghị họ ra đường điện ngoài đường mà sửa.

Tuấn và Cảnh cải trang để vào nhà ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Tuấn và Cảnh cải trang để vào nhà ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Ông Hoàng còn lập tức nghi ngờ về chuyên môn nghiệp vụ cũng như lai lịch của 2 anh thợ điện. "Các anh có giấy tờ gì chứng minh về nghề nghiệp không?" - ông Hoàng hỏi.

Tuấn và Cảnh sẽ ứng phó ra sao?

Trailer phim Biệt dược đen tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 18 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 11/10/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Biệt dược đen tập 18

Tập 18 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/10/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 18

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen tập 18 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/biet-duoc-den-1072.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 36 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Biệt dược đen

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.