| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá V-League 2023 hôm nay

Trực tiếp Bình Dương vs HAGL trên FPTPlay giải V-League 2023 hôm nay 8/2

Thứ Tư 08/02/2023 , 16:12 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs HAGL tại vòng 2 V-League 2023 trên kênh FPTPlay vào lúc 17h00 hôm nay 8/2/2023.

Trực tiếp bóng đá V-League 2023 giữa Bình Dương vs HAGL hôm nay 8/2/2023

Trực tiếp bóng đá V-League 2023 giữa Bình Dương vs HAGL hôm nay 8/2/2023

Nhận định bóng đá Bình Dương vs HAGL

Bình Dương vừa có trận ra quân tại V-League 2023 khá ấn tượng khi có được đến 2 bàn thắng dẫn trước trên sân Hải Phòng.

Tuy nhiên, vì một chút thiếu tập trung mà họ để đội chủ nhà gỡ hòa ở những giây bù giờ cuối cùng.

Việc bổ sung Rimario - vua phá lưới V-League 2022 cùng với Moses thì Bình Dương năm nay thi đấu cực tốt. CLB này có thể ghi bàn bất cứ lúc nào với 2 chân sút đẳng cấp nhất thời điểm này là Tiến Linh và Rimario.

Trên sân nhà, Bình Dương cũng đang có được phong độ cao. Trong 6 trận đấu cuối mùa giải V-League trước, đội bóng này đều bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 4 trận hòa.

Ở phía đối diện, Hoàng Anh Gia Lai lại hoàn toàn ngươc lại khi họ đã yếu đã rất nhiều sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột.

Trong đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nên thật dễ hiểu là Hoàng Anh Gia Lai được chơi trên sân nhà ở trận vừa qua cũng không thể thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh– đội bóng chỉ trụ hạng ở trận cuối cùng của mùa giải trước.

Ngoại binh của Hoàng Anh Gia Lai cũng không thật sự xuất sắc, khi mà cả Paollo và Brandao đều không có pha dứt điểm đáng chú ý nào ở trận ra quân vừa qua.

2 cầu thủ kinh nghiệm nhất bên phía Hoàng Anh Gia Lai là Tuấn Anh và Minh Vương thì thường thi đấu phập phù, chỉ thỉnh thoảng mới tỏa sáng.

Dự kiến đội hình bóng đá Bình Dương vs HAGL

- Bình Dương: Minh Toàn, Thanh Long, Dũ Đạt, Hải Quân, A Sân, Trung Hiếu, Anh Tỷ, Moses, Rimario, Tiến Linh, Joan Barcelos.

- Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh, Văn Sơn, Diakite, Quang Nho, Thành Nhân, Minh Vương, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Bảo Toàn, Paollo, Brandao.

Dự đoán kết quả bóng đá Bình Dương vs HAGL

Dự đoán kết quả bóng đá V-League 2023 giữa Bình Dương vs HAGL sẽ có tỷ số: 3-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Bình Dương vs HAGL

Trận bóng đá Bình Dương vs HAGL tại vòng 2 V-League (VĐQG Việt Nam) 2023 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 17h00 hôm nay 8/2/2023 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs HAGL

Để xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs HAGL tại vòng 2 V-League (VĐQG Việt Nam) 2023 trên kênh FPTPlay vào lúc 17h00 hôm nay 8/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/the-thao-6

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.