| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Trực tiếp bóng đá Anh vs Scotland trên VTV3 hôm nay 19/6

Thứ Bảy 19/06/2021 , 01:02 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá giữa Anh vs Scotland tại giải EURO 2020 vào lúc 2h00 hôm nay ngày 19/6/2021 trên kênh VTV6 tại VTV Giải trí- VTV - VTV Go.

Trực tiếp bóng đá EURO 2020 giữa Anh vs Scotland

Trực tiếp bóng đá EURO 2020 giữa Anh vs Scotland

Nhận định bóng đá Anh vs Scotland hôm nay 19/6

Anh vs Scotland là trận đấu quốc tế lâu đời nhất trên thế giới, hai đội gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1872, FIFA đã công nhận đây là trận bóng đá cấp ĐTQG đầu tiên trong lịch sử.

ĐT Anh coi như đã đặt một chân vào vòng 16 đội Euro 2020 sau chiến thắng trước Croatia, trong khi Scotland hành quân đến Wembley và cần tối thiểu 1 điểm để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng, sau khi họ để thua CH Séc.

Trước trận đấu giữa hai bên, tiền đạo ĐT Anh là Marcus Rashford đã tuyên bố sẽ quyết tâm thắng Scotland, quê hương của cựu HLV 79 tuổi Sir Alex Ferguson: "Sir Alex Ferguson chắc chắn sẽ phải thất vọng nếu Anh đánh bại Scotland. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng".

Hai đội gặp nhau lần cuối vào năm 2017, bàn thắng ở phút bù giờ của Harry Kane đã giải cứu đội tuyển Anh khỏi nguy cơ thất bại và giành được trận hòa 2-2. Nhưng người Anh có thể tự tin trước trận đấu này, bởi Scotland đang tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương.

So với Scotland, Anh đương nhiên được đánh giá cao hơn hẳn. Tam Sư sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng tốt hơn, và lợi thế sân nhà Wembley cũng là một điểm cộng lớn. Không bất ngờ khi ĐT Anh sẽ có vé vào vòng trong sau khi trận đấu kết thúc.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Anh vs Scotland

- Anh (4-2-3-1): Jordan Pickford, Kieran Trippier, John Stones, Tyrone Mings, Luke Shaw, Declan Rice, Kalvin Phillips, Raheem Sterling, Mason Mount, Jack Grealish, Harry Kane

- Scotland (3-5-2): David Marshall, Jack Hendry, Grant Hanley, Kieran Tierney, James Forrest, John McGinn, Scott McTominay, Stuart Armstrong, Andrew Robertson, Lyndon Dykes, Che Adams

Dự đoán kết quả bóng đá Anh vs Scotland

Anh vs Scotland với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Anh vs Scotland

Trận bóng đá Anh vs Scotland tại giải EURO 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 19/6/2021 trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải Trí.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Anh vs Scotland

Để xem trực tiếp trận bóng đá Anh vs Scotland tại giải EURO 2020 trên kênh VTV3 lúc 2h00 ngày 19/6/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV (xem ngay): https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.