| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Trực tiếp bóng đá Croatia vs CH Séc trên VTV6 hôm nay 18/6

Thứ Sáu 18/06/2021 , 22:03 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá giữa Croatia vs CH Séc tại giải EURO 2020 vào lúc 23h00 hôm nay ngày 18/6/2021 trên kênh VTV6 tại VTV Giải trí- VTV - VTV Go.

Trực tiếp bóng đá EURO 2020 giữa Croatia vs CH Séc

Trực tiếp bóng đá EURO 2020 giữa Croatia vs CH Séc

Nhận định bóng đá Croatia vs CH Séc hôm nay 18/6

Mặc dù được đánh giá cao ở EURO 2021, tuy nhiên Croatia đã phải chịu thất bại ở ngày đầu ra quân trước tuyển Anh trẻ trung của HLV Gareth Southgate. Chính vì vậy mà Luka Modric và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng trước CH Séc để nuôi cơ hội giành lấy một tấm vé của bảng D.

Tuy nhiên, CH Séc đang có được đà tâm lý tốt khi ở ngày đầu ra quân, đội bóng này đã có được chiến thắng 2-0 trước các cầu thủ Scotland để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn Séc, tuy nhiên Croatia đã không còn nhiều những cầu thủ ngôi sao như ở World Cup 2018. Cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía đội bóng này là Luka Modric đã bước sang tuổi 34. Tuy nhiên, trong đội hình của các nhà á quân World Cup vẫn có sự hiện diện của Kovacic - người vừa cùng Chelsea bước lên đỉnh châu Âu một cách đầy thuyết phục.

ĐT Croatia đang có được một phong độ không tốt khi Modric và các đồng đội để thua 2, hòa 1 trong 3 trận gần nhất. Trong khi đó CH Séc đang rất muốn có được chiến thắng để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng của mình để có lợi thế trong việc giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Croatia vs CH Séc

- Croatia: Livakovic, Barisic, Caleta-car, Vida, Vrsaljko, Modric, Kovacic, Perisic, Vlasic, Rebic, Petkovic.

- CH Séc: Vaclik, Kalas, Boril, Celustka, Coufal, Soucek, Kral, Jankto, Darida, Masopust, Schick.

Dự đoán kết quả bóng đá Croatia vs CH Séc

Croatia vs CH Séc với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Croatia vs CH Séc

Trận bóng đá Croatia vs CH Séc tại giải EURO 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 23h00 ngày 18/6/2021 trên kênh VTV6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải Trí.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Croatia vs CH Séc

Để xem trực tiếp trận bóng đá Croatia vs CH Séc tại giải EURO 2020 trên kênh VTV6 lúc 23h00 ngày 18/6/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

VTV (xem ngay): https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.