| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp C1

Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Inter Milan tại Cúp C1 hôm nay 8/12

Thứ Tư 08/12/2021 , 02:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Inter Milan tại giải Cúp C1 (Champions League) mùa giải 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 8/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 giữa Real Madrid vs Inter Milan ngày 8/12/2021

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 giữa Real Madrid vs Inter Milan ngày 8/12/2021

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Inter Milan hôm nay 8/12

Trên BXH mới nhất của bảng D, vòng bảng Cúp C1, Real Madrid và Inter lần lượt chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu với tương ứng 12 và 10 điểm giành được. Vị trí thứ 3 chỉ có 6 điểm, nên không thể cạnh tranh vé đi tiếp. Real Madrid và Inter sẽ so tài với tính chất vô thưởng vô phạt, tâm lý vô cùng thoải mái. Tất nhiên Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ.

Lúc này, cả Real Madrid và Inter Milan đều đang có phong độ không thể tốt hơn. Ít nhất Real Madrid đã toàn thắng 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong khi bên kia chiến tuyến Inter thắng 7 và hòa 1. Real Madrid có 2/3 trận gần nhất giữ sạch lưới, Inter Milan thậm chí còn ấn tượng hơn với 4 trận liên tiếp thắng tuyệt đối. Nhìn chung tâm lý và phong độ của đôi bên không có sự khác biệt.

Về mặt lối chơi, chất lượng đội hình, nhận xét một cách khách quan thì lúc này khoảng cách đã được thu hẹp đáng kể khi Real Madrid không thực sự đáng sợ như những mùa giải trước họ thống trị châu Âu.

Inter Milan ở chiều ngược lại cũng đã tiến bộ rất nhiều, sức mạnh vươn tầm ra đấu trường châu lục. Tuy nhiên, nói tới yếu tố bản lĩnh và kinh nghiệm, chắc chắn đội khách không thể sánh bằng.

Tại lượt đi, Real Madrid thắng tối thiểu 1-0 ngay trên đất Ý. Đó đã là thắng lợi thứ 4 liên tiếp trong những lần 2 câu lạc bộ gặp gỡ. Inter Milan vẫn cần tôi luyện nhiều hơn nữa về mặt kinh nghiệm mỗi khi đối đầu đối thủ lớn như Real Madrid. Khi mà đôi bên cũng có nhiều điều kiện để phát huy những gì tốt nhất của mình.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Inter Milan

- Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Alaba, Mendy; Valverde, Camavinga, Kroos; Vinicius, Jovic, Asensio.

- Inter Milan: Handanovic; D’Ambrosio, Skriniar, Bastoni; Dumfries, Barella, Sensi, Vidal, Perisic; Dzeko, Martinez.

Dự đoán kết quả bóng đá Real Madrid vs Inter Milan

Real Madrid vs Inter Milan với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Real Madrid vs Inter Milan

Trận bóng đá Real Madrid vs Inter Milan tại vòng bảng giải Cúp C1 (Champions League) mùa giải 2021/2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h00 hôm nay 8/12/2021 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Real Madrid vs Inter Milan

Để xem trực tiếp trận bóng đá Real Madrid vs Inter Milan tại vòng bảng giải Cúp C1 (Champions League) mùa giải 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 8/12/2021, khán giả có thể truy cập:

https://fptplay.vn/truc-tiep-bong-da.html

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV Trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.