| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2 trên VTV3 hôm nay 29/4

Thứ Sáu 29/04/2022 , 15:17 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/4/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2: Giang khinh ra mặt khi gặp lại người yêu cũ. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2: Giang khinh ra mặt khi gặp lại người yêu cũ. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Giang và Vũ vô tình gặp nhau tại một nhà hàng. Cả hai đã trước đây là người yêu của nhau. Nhưng Vũ phản bội Giang để đến với người con gái khác.

Bạn gái mới của Vũ là một người khá ghê gớm, nhìn thấy Vũ và Giang chạm mặt nhau chưa kịp nói chuyện gì cô đã tiến đến mỉa mai: "Nhanh thật, bảo sao vội vã ra Hà Nội. Tình cũ không rủ cũng tới à? Hay là tự ý chạy đến tận cửa?".

Nhưng Vũ cũng không phải dạng vừa, đáp trả lại Trâm: "Nếu mở mồm mà không nói được một câu tử tế thì tốt nhất nên cất cái mồm ở nhà".

Nói xong, Vũ quay sang Giang nói lời xin lỗi và định hỏi thăm bạn gái cũ. Nhưng Giang khinh ra mặt, tỏ vẻ không muốn nói chuyện.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2 preview, không rõ chuyện gì đã xảy ra khiến Việt tực giận và trừng mắt quát con gái - Mai Anh.

Thấy bố tức giận, Mai Anh vội vàng giải thích rằng chỉ muốn thử lòng Giang, nhưng Giang không nói gì với Việt thì coi như cô đã qua được bài kiểm tra của Mai Anh.

Sự ngang ngược của con gái khiến Việt càng nóng giận hơn, tiếp tục mắng con gái quá đáng "đừng xem mình là cái rốn của vũ trụ".

Mai Anh thay đổi thái độ tự nhận mình là "cục thịt thừa" khiến Việt trùng mình xuống. Trước giờ anh đều chiều con gái vô điều kiện, bởi luôn nghĩ con chịu nhiều thiệt thòi vì bố mẹ ly hôn từ khi còn nhỏ.

Rốt cuộc xảy ra chuyện gì khiến Việt tức giận như vậy?

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2 trailer, vừa mới cưới nhau nhưng Giang - Việt đã gặp bao chuyện trắc rối. Việc con gái riêng của chồng bỗng dưng xuất hiện còn gây cho Giang phải "khổ sở".

Minh - bạn thân của Giang biết bạn mình khó chịu vì sự ngang ngược của con chồng nên khuyên cô cứ nói hết ra với chồng cho thoải mái.

Nhưng Giang nghĩ bản thân chẳng có quyền hạn gì cả, bởi ngôi nhà mà hai vợ chồng đang ở là do ông bà nội để lại và do chính tay Việt xây. Minh bèn hiến kế cho Giang nói với chồng mua một căn chung cư mới cho con gái ra ở riêng.

Liệu Mai Anh có đồng ý chuyện này?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 29/4/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 29/4/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 2 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.