| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21 VTV3 hôm nay 7/7

Thứ Năm 07/07/2022 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/7/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21: Việt mang hoa đến mừng sinh nhật con gái. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21: Việt mang hoa đến mừng sinh nhật con gái. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, lần trước, Lam lấy cớ tụ tập bạn bè cũ nên rủ Việt đến. Hôm đó, Việt say khướt rồi còn ngủ lại nhà vợ cũ. Điều này khiến Giang không hề hài lòng, thậm chí cô còn nói với Việt không muốn sống kiếp chung chồng. Việt biết mình sai nên đã xin lỗi Giang.

Giờ lại đến ngày sinh nhật của Mai Anh, Việt lại mang hoa đến nhà chúc mừng con gái. Lam tận dụng cơ hội này, mặc một chiếc váy thật gợi cảm rồi đong đưa chồng cũ. Chính Lam cũng biết thời gian gần đây Việt rất hay qua lại nhà hai mẹ con.

Lam còn nói kháy Việt việc cứ đến nhà vợ cũ như thế này thì sẽ khiến cho cô vợ mới buồn phiền. Mai Anh thì vẫn giận dỗi Việt và tất nhiên, cô cũng muốn kéo bố về phía mình và mẹ.

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21 trailer, có việc đến công ty của con trai, bố của Vũ vô tình nhìn thấy Giang vội vàng chạy từ trong công ty ra. Ngày xưa, Vũ và Giang yêu nhau một thời gian rất dài nên việc bố của Vũ biết Giang là chuyện dễ hiểu. Bố của Vũ cũng ngạc nhiên khi thấy Giang ở công ty Vũ.

Khi Giang chạy ra thang máy cũng là lúc Vũ lên công ty. Bố Vũ đã hỏi ngay con trai có phải Giang làm ở đây không thì Vũ khẳng định là không vì cô cũng đã xin nghỉ việc. Vũ cũng nói với những gì đã làm với Giang thì không còn mặt mũi nào nhìn Giang nữa.

Vì sao bố của Vũ lại hốt hoảng khi thấy Giang như vậy?

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21 preview, để giúp vợ vui vẻ trở lại, Việt đã rủ Giang đi chuyến trăng mật mà hai vợ chồng bỏ lỡ nhiều dịp vì những lý do khác nhau. Mà những lý do chính trong đó phần nhiều là vì vợ cũ, con gái riêng của Việt.

Lần này, Giang nhất quyết không đi, cô lấy lý do bận công việc. Giang nói đằng nào chuyến đi trăng mật này cũng bị hoãn nhiều lần rồi, hoãn thêm lần nữa cũng chẳng sao.

Việt thì nói những lần trước vì lý do khách quan, lần này là do chính Giang có muốn hay không mà thôi. Việt còn hỏi Giang chẳng nhẽ không thể gác lại công việc sang một bên trong mấy ngày.

Giang cho rằng nếu vì vợ cũ, con gái riêng thì Việt sẵn sàng hủy chuyến đi, nhưng nếu là vì công việc của Giang thì Việt lại cho rằng không hủy được.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 7/7/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 7/7/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 21 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Nhân chứng thời khắc lịch sử vẫn sống đến bình minh

Nhân chứng thời khắc lịch sử thống nhất đất nước vào trưa 30/4/1975 tại Dinh Độc Lập, sau 49 năm đã xuất bản cuốn tự truyện mang tên 'Sống đến bình minh'.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất