| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19 trên VTV3 hôm nay 30/6

Thứ Năm 30/06/2022 , 16:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 30/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19: Mai Anh ủng hộ việc mẹ và bố quay lại với nhau. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19: Mai Anh ủng hộ việc mẹ và bố quay lại với nhau. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Giang đến căn hộ mà mẹ con Lam và Mai Anh đang sinh sống. Việt lúc này đang say khướt, nằm trên ghế sofa không biết gì.

Giang nói với Mai Anh rằng Việt đã là người đàn ông trưởng thành, làm gì cũng phải có giới hạn. Giang lay gọi mãi mà Việt không dậy. Mai Anh nói dù gì đây cũng là nhà của bố Việt nên ngủ ở đây cũng chẳng sao.

Giang thì nhấn mạnh đây là nhà của mẹ con Mai Anh, khẳng định Việt giờ đã có vợ mới, không phải bạ đâu ngủ đấy.

Mai Anh cũng trâng tráo, nói Việt luôn yêu thương hai mẹ con. Giang thì cũng khẳng định ở thời điểm hiện tại chỉ có Giang là vợ duy nhất và chính thức của Việt.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19 trailer, sau việc phát hiện Giang là người yêu cũ của Vũ, Mai Anh quay ngoắt thái độ với mẹ kế. Trước đó, hai cô cháu khá thân thiết với nhau nhưng giờ Mai Anh lại đứng về phe mẹ đẻ - Lam.

Mai Anh nói nếu mẹ thực sự muốn quay về với bố, cô bé sẽ đứng về phía mẹ và giúp mẹ. Mai Anh nói mình cảm nhận được tình cảm mà Giang dành cho bố là không thật. Nhưng Mai Anh cũng ra điều kiện là Lam không được "ngựa quay đường cũ".

Trước đây, Việt và Lam chia tay cũng vì Lam ngoại tình, quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Khi thấy Việt lấy vợ mới, Lam đâm ra tiếc và muốn giành lại chồng cũ.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19 preview, Mai Anh là một cô bé bướng bỉnh, ghê gớm và thích gì lắm đấy. Tính cách này của Mai Anh một phần cũng do từ bé đã phải sống xa bố mẹ. Vì mải làm ăn nên vợ chồng Việt - Lam để con gái lại cho ông bà nuôi nấng.

Lớn lên một chút, Mai Anh lại phải sống cảnh lúc xa bố, lúc xa mẹ. Khi bố mẹ ly hôn, cô bé lại càng trong tình trạng bơ vơ, cô đơn, không có ai dạy dỗ, chia sẻ.

Mai Anh nói với bố từ bé cô được bạn bè ngưỡng mộ vì tính cách độc lập. Nhưng sâu thẳm trong cô bé là mong muốn được dựa dẫm vào bố mẹ.

Tổn thương trong quá khứ đã khiến Mai Anh sau này trở thành một cô bé ngang ngược, bướng bỉnh và đôi khi còn rất hỗn hào.

Việt nghe con gái tâm sự cũng thấy chạnh lòng và thương con.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 30/6/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 30/6/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 19 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 30/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất