| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18 trên VTV3 hôm nay 24/6

Thứ Sáu 24/06/2022 , 16:43 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 24/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18: Việt khó chịu khi vợ ngồi ăn tối cùng người yêu cũ. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18: Việt khó chịu khi vợ ngồi ăn tối cùng người yêu cũ. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi biết Giang là người yêu cũ của Vũ, Mai Anh đã thay đổi thái độ ngay lập tức.

Trước đó, Mai Anh và Giang khá thân thiết với nhau. Giang đã cố gắng thay đổi định kiến mẹ ghẻ con chồng với Mai Anh. Sau nhiều việc, Mai Anh cũng cảm mến dần mẹ ghẻ. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi từ khi Mai Anh biết quá khứ của Giang và Vũ.

Mai Anh quay sang thù hằn Giang, cho rằng tất cả mọi việc không thành của mình đều là do lỗi của Giang. Mai Anh cũng nghĩ Giang vẫn còn tình cảm với Vũ nên tìm mọi cách ngăn cản mình. Biết không thể sống chung được với nhau nữa, Mai Anh đã đòi ra ở riêng.

Vừa đúng lúc đó Lam cũng mua một căn hộ cho hai mẹ con. Mai Anh thích thú, hả hê vì giờ đã được sống tự do dù trước đó thì khăng khăng không muốn sống một mình. Việt thì không muốn con gái ra ở riêng nhưng lại không còn cách nào khác.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18 trailer, Mai Anh trở về nhà đẻ dọn đồ đạc mang sang nhà mới thì chạm mặt với Giang. Lúc này, Mai Anh tỏ thái độ nhâng nháo, câng câng với Giang.

"Nếu cô không sai thì việc gì cô phải giấu chuyện cô và chú Vũ với cháu và bố?" - Mai Anh đã lên giọng với Giang.

Ngay lập tức Giang cũng đáp trả, Mai Anh có nghĩ nếu Giang nói ra chuyện này thì Vũ sẽ chấp nhận tình cảm của Mai Anh. Khi nghe Giang nói điều này, Mai Anh cũng biết thừa mình đã cố chấp đổ hết tội lỗi cho mẹ ghẻ. Và Mai Anh biết dù Giang không giấu chuyện Vũ là người yêu cũ thì Vũ cũng không chấp nhận tình cảm của mình.

Giang cũng nói luôn, chuyện yêu một người trong quá khứ chẳng có gì sai trái cả. Việc nói ra hay cất giữ cho riêng mình là quyền của người đó. Và ngay cả Việt khi đến với Giang cũng đã có hẳn một cuộc hôn nhân.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18 preview, việc Giang giấu Việt chuyện Vũ là người yêu cũ khiến Việt buộc phải nghi ngờ vợ.

Việt nghĩ nếu giữa Giang và Vũ không có chuyện gì, nếu cả hai đã là quá khứ của nhau thì không việc vì phải giấu diếm. Sau chuyện đó, Việt bắt đầu nghi ngờ Giang.

Vào đêm muộn, Lam bắt gặp Vũ và Giang đi ăn tối cùng nhau. Đây cũng là quán ăn của em trai Vũ. Lam thấy cảnh này đã ngay lập tức gọi Việt tới. Khi tới nơi, Việt cũng sững người khi thấy vợ và người yêu cũ ngồi ăn cùng nhau.

Lam ra chào hỏi trước rồi Việt ra sau. Giang khi thấy Việt xuất hiện cũng đã cảm thấy vô cùng ái ngại. Thậm chí, em trai Vũ còn liên tục gọi Giang là chị dâu ngay trước mặt mọi người.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 24/6/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 24/6/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 18 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 24/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật về lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngày 26/4, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam khai mạc triển lãm ‘Đường lên Điện Biên’ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm