| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 4 trên VTV3 hôm nay 6/5

Thứ Sáu 06/05/2022 , 17:42 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 6/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 4: Mai Anh lần đầu gặp mẹ vợ của bố Việt. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 4: Mai Anh lần đầu gặp mẹ vợ của bố Việt. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 4

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 4 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, mẹ của Giang bất ngờ lên nhà ở chung với con gái. Trong phòng bỗng dưng xuất hiện người lạ, Mai Anh hoảng hốt hét toáng lên.

Việt vội vàng giải thích với con gái là do bà quý con nên muốn ở chung phòng. Mai Anh tỏ thái độ khó chịu và cho rằng bà ở chung phòng để tiết kiệm tiền điện, nước.

Cô còn nói với bố: "Bố có quả mẹ vợ bá đạo thật đấy, lão hà tiện gọi bằng cụ". Việt phải nhắc nhở con gái cẩn thận cái miệng. Mai Anh vẫn không chịu thua câu nào đáp trả lại bố: "Con cũng đang tính khóa cái miệng vào đây. Ba đánh một không chột cũng què, mà con què sẵn một chân rồi".

Mẹ của Giang quay lại phòng lấy túi đồ khiến Việt giật nảy mình, Mai Anh cũng theo đó hét lên. Thấy Mai Anh cư xử lạ lùng, mẹ Giang hỏi Việt thì anh nói con gái đang không được ổn định.

Liệu sắp tới sẽ xảy ra những chuyện gì khi có sự xuất hiện của mẹ Giang?

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 4 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 4 trailer, giữa đêm, Giang bỗng dưng đau đầu và trong người không được khỏe. Cô xuống dưới nhà lấy nước uống, thì Việt từ trong phòng Mai Anh bước ra.

Nhìn thấy vợ lâng lâng, Việt nhẹ nhàng hỏi han, sờ trán xem có bị sốt không. Anh nói vợ vào phòng nghỉ ngơi, anh sẽ đi xuống lấy nước. Nhưng khi chuẩn bị đi xuống, con gái gọi vọng ra.

Thấy vậy, Giang lấy lại bình nước rồi tự mình xuống lấy. Tuy nhiên, Việt không có ý định ngăn cản mà đi luôn vào phòng con gái. Chứng kiến sự vô ý này, Giang thấy vô cùng chạnh lòng.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 6/5/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 4

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 4 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 6/5/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 4

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 4 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 6/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.