| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 11 trên VTV3 hôm nay 28/11

Thứ Ba 28/11/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 28/11/2023.

Review phim

Trong tập 11 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, vì tìm son dưỡng môi trong túi của Nguyệt nên Dương đã tình cờ phát hiện ra cả bao cao su trong túi của cô giáo.

Nguyệt ngại ngùng khi Dương vô tình phát hiện vật nhảy cảm trong túi. Ảnh CMH

Nguyệt ngại ngùng khi Dương vô tình phát hiện vật nhảy cảm trong túi. Ảnh CMH

Có lẽ, mối quan hệ giữa Nguyệt và Tùng đã ở mức độ sâu sắc hơn so với Dương nghĩ.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 11, Dương tiếp tục bắt gặp Tùng đi khách sạn cùng cô gái lạ.

Nguyệt phát hiện Tùng thân mật với gái lạ. Ảnh CMH

Nguyệt phát hiện Tùng thân mật với gái lạ. Ảnh CMH

Không chỉ thuê phòng mà Tùng còn có hành động ôm hôn thân thiết cô gái này. Dương thương bạn nhưng cũng rất bối rối không muốn cho Nguyệt biết ngay khi chưa rõ sự tình. Cô đã nhờ đến sự trợ giúp của Lâm.

Dương không hề hay biết mọi người trong quán cafe Silence không minh bạch tiền nong. Ảnh CMH

Dương không hề hay biết mọi người trong quán cafe Silence không minh bạch tiền nong. Ảnh CMH

Dương luôn dốc tâm hết sức cho những công việc tại Silence nhưng chị Tâm - chủ quán cafe Silence cùng nhân viên đang có những hoạt động rất mờ ám và không minh bạch trong vấn đề tiền nong mà Dương không hay biết.

Liệu việc này có gây ảnh hưởng lớn đến Dương?

Ở diễn biến khách của tập 11, Chủ tịch Quảng cho người điều tra về Ái Phi - người có mối quan hệ thân thiết trước đó với Lâm.

Ông Quảng ngạc nhiên với gia thế của vợ chồng Phi. Ảnh CMH

Ông Quảng ngạc nhiên với gia thế của vợ chồng Phi. Ảnh CMH

Trợ lý của ông Quảng cho biết gia thế của vợ chồng Phi đều "có số có má" và mấy năm trước Lâm từng mua trả góp căn tập thể của Ái Phi với giá rẻ.

Gần đây Phi đã ly hôn và ra nước ngoài. Khi trợ lý cho biết Phi là con gái lớn của doanh nhân Đặng Giới, ông Quảng nói: "Thảo nào! Không biết thằng oắt kia nắm được những gì".

Cũng trong trailer phim, gia đình Lâm cũng đang đối diện trước cơn sóng ngầm. Anh trai Lâm - Lộc - nói chuyện với Lâm về việc mượn sổ đỏ của bố mẹ để thế chấp ngân hàng.

Lâm buồn phiền chuyện anh Lộc đang vay tới 2,5 tỷ đồng. Ảnh CMH

Lâm buồn phiền chuyện anh Lộc đang vay tới 2,5 tỷ đồng. Ảnh CMH

Lộc nói dồn vào dự án 4,5 tỷ đồng và giờ đã được trả gần gấp đôi mà chưa muốn bán, kiếm tốt hơn nhiều việc làm công ăn lương. Số tiền mà vợ chồng anh trai vay lên tới 2,5 tỷ đồng.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 11 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 28/11/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 11

Tập 11 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 28/11/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 11 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 28/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.