| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 9 trên VTV3 hôm nay 22/11

Thứ Tư 22/11/2023 , 17:21 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 22/11/2023.

Review phim

Trong tập 9 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi tán đổ Dương, Lâm không còn ngại ngùng mà luôn chủ động bày tỏ tình cảm khiến Dương bỗng trở thành người ngượng ngùng.

Lâm lại có hạnh động khiến Dương ngại ngùng. Ảnh CMH

Lâm lại có hạnh động khiến Dương ngại ngùng. Ảnh CMH

Cả hai cùng vào bếp nhưng Lâm lại nhờ Dương buộc tạp dề cho mình. Đây là cái cớ để anh dành nhiều cử chỉ, hành động ngọt ngào hơn cho Dương.

Khi cúi xuống đeo tạp dề, Lâm nháy mắt với Dương. Anh còn giả vờ đau vết thương cũ, không chịu quay lưng lại để nũng nịu đòi Dương vòng tay ra sau buộc tạp dề cho mình.

Tranh thủ cơ hội hai người sát nhau dường như không còn khoảng cách, Lâm bất ngờ nhấc bổng Dương lên trong hạnh phúc.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 9, Ông Quảng hỏi trợ lý của mình về Tâm - chủ quán cafe Silence nơi Dương đang làm thêm.

Ông Quảng tìm hiểu nơi Dương đang làm thêm. Ảnh CMH

Ông Quảng tìm hiểu nơi Dương đang làm thêm. Ảnh CMH

Trợ lý cảm nhận cô này làm hoạt động xã hội nên xã giao tốt, thái độ thiện cảm. Còn ông Quảng nhận thấy, Dương đã lăn lưng ra góp sức cho chỗ cô Tâm này được 3 năm rồi, mối quan hệ chị em rất tốt.

Tuy nhiên, sau khi gặp Tâm, ông Quảng lại nhận định khác. Ông cho rằng có thể việc Dương quen biết chị Tâm chưa chắc đã là tình cờ.

Cũng trong tập 9, nhóm 4 người ngồi chơi cùng nhau. Trước mặt mọi người, Dương nhắc nhở khéo Tùng về việc chớ đề Nguyệt chịu ấm ức, kẻo có ngày "tức nước vỡ bờ là trôi thẳng ra biển".

Dương chuẩn bị đồ để đi thiện nguyện. Ảnh CMH

Dương chuẩn bị đồ để đi thiện nguyện. Ảnh CMH

Dương chuẩn bị đi thiện nguyện ở vùng cao. Cô nói nếu có Lâm và Tùng đi cùng thì cũng vui, nhưng Dương cảnh giác vì sợ lên đó cảnh đẹp, thơ mộng, lãng mạn lại thúc đẩy mối quan hệ đi nhanh hơn tốc độ bình thường. Nguyệt khen cô bạn thân của mình sâu sắc.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 9 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 22/11/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 9

Tập 9 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/11/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 9

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 9 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 22/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.