| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 8 trên VTV3 hôm nay 21/11

Thứ Ba 21/11/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 21/11/2023.

Review phim

Trong tập 8 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi ký được hợp đồng với ông Quảng, Lâm đã quay lại chinh phục Dương. Chính vì lẽ đó, anh đã tới gặp ông Quang để xin một cơ hội.

Ông Lâm khó chịu khi Quảng không giữ lời hứa. Ảnh CMH

Ông Lâm khó chịu khi Quảng không giữ lời hứa. Ảnh CMH

Việc Lâm không giữ lời hứa khiến ông Quảng rất tức giận. Ông dường như đã biết trước Lâm định nói gì với mình nên nói: "Hôm nay cậu liều lĩnh đến đây chắc là đã chuẩn bị vũ khí hạng nặng nhỉ?".

Đáp lại sự khiêu khích từ ông Quảng, Lâm tự tin nói: "Vũ khí lớn nhất mà cháu có là cháu thích Dương và cháu cũng tin Dương đã có tình cảm với cháu. Cho cháu xin giữ lại điều này. Cháu cũng chỉ muốn có thêm một cơ hội với cô ấy nữa thôi".

Nghe vậy, ông Quảng vô cùng tức giận vì cho rằng Lâm đang uy hiếp mình. Về phía Lâm, anh nhẹ nhàng nói với bố người yêu rằng biết về sự cố xảy ra cách đây 6 năm. Điều này dường như sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới ông Quang. "Cháu không hề muốn uy hiếp bố cô gái mà cháu thích" - Lâm nói - "Sự cố 6 năm trước, cháu biết ạ".

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 8, vì muốn chinh phục Dương, Lâm cũng dùng hết "vốn liếng" để tỏ tình với cô.

Anh đưa Dương tới nơi hẹn hò lãng mạn và bày tỏ tình cảm. Dương được Lâm ví ngoài giống mặt trời ra còn giống sao Kim, luôn là ngoại lệ. Vì sao Kim là ngôi sao duy nhất trong hệ mặt trời quay ngược quỹ đạo.

Dương hạnh phúc trước những lời tỏ tình ngọt ngào từ Lâm. Ảnh CMH

Dương hạnh phúc trước những lời tỏ tình ngọt ngào từ Lâm. Ảnh CMH

Nghe Lâm tỏ tình, Dương cười hạnh phúc trước những lời vô cùng ngọt ngào. Cô tinh nghịch đáp lại: "Anh có biết sao Kim còn gọi là sao gì không? Gọi là sao Thái Bạch đấy. Vào năm nó chiếu vào đời anh, nó sẽ quét sạch cửa nhà anh".

Lâm cũng nhân cơ hội bày tỏ tình cảm với Dương: "Nếu em bằng lòng chiếu xuống anh, anh sẽ nguyện vô sản luôn đấy".

Cũng trong tập 8, Dương bất ngờ khi thấy Nguyệt đã đọc sách tìm hiểu những quy tắc trong đời sống vợ chồng dù mới quen Tùng chưa lâu.

Dương khuyên bạn thân phải luôn thận trọng trong tình yêu vì thấy Nguyệt đang quá chìm đắm trong mối quan hệ với Tùng và tin tưởng người yêu tuyệt đối dù chưa tìm hiểu nhiều về bạn trai.

Dương khuyên Nguyệt thận trọng trong tình yêu. Ảnh CMH

Dương khuyên Nguyệt thận trọng trong tình yêu. Ảnh CMH

Theo Dương, Nguyệt ít nhất cũng phải hiểu những thứ cơ bản như liệu Tùng có phải người tốt không, quan điểm, đạo đức như thế nào hay có thực sự độc thân không. Nguyên nhân là bởi Dương đã nhìn thấy Tùng thân mật với một cô gái khác.

Trong khi đó, Nguyệt bảo mình không có nhu cầu hiểu một người đàn ông. Nguyệt còn nói Tùng giống như học sinh cá biệt mà mình từng gặp, hay thích gây chuyện nhưng cũng đáng yêu mà khi đã uốn nắn được chúng thì sẽ cảm giác đạt được thành tựu.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 8 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 21/11/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 8

Tập 8 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 21/11/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 8

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 8 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 21/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.