| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 12 trên VTV3 hôm nay 29/11

Thứ Tư 29/11/2023 , 17:09 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 29/11/2023.

Review phim

Trong tập 12 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, bao lâu nay Dương làm việc cho quán cà phê Silence tận tâm tận sức vì nghĩ rằng đây là dự án ý nghĩa của chị Tâm chủ quán giúp những người câm điếc có công ăn việc làm.

Dương sốc khi phát hiện chủ quán lừa bao năm nay. Ảnh CMH

Dương sốc khi phát hiện chủ quán lừa bao năm nay. Ảnh CMH

Lần này, Dương và Lâm đang ở gần cửa quán thì bất ngờ chứng kiến Hiếu - nhân viên khiếm thính của quán Silence gọi điện nói chuyện điện thoại như một người bình thường.

Không chỉ vậy, nội dung cuộc điện thoại còn liên quan đến chuyện chị Tâm chủ quán đang có bê bối về vấn đề tiền nong.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 12, sau khi bị Dương và Lâm bắt quả tang ngoại tình, Tùng liền nhắn tin rào trước đón sau với Nguyệt.

Nguyệt không hề hay biết Tùng ngoại tình. Ảnh CMH

Nguyệt không hề hay biết Tùng ngoại tình. Ảnh CMH

Nguyệt chưa biết chuyện gì nên tủm tỉm cười trước những tin nhắn đường mật của Tùng. "Hôm nay anh sao đấy?" - Nguyệt cũng thấy Tùng có gì khác thường.

Trong khi đó, Dương đến nhà Lâm nhưng vì lý do nào đó cô phải mượn mặc quần áo của Lâm.

Dương khiến Lâm ngại ngùng. Ảnh CMH

Dương khiến Lâm ngại ngùng. Ảnh CMH

Cô nàng phải dùng kim băng mới tạm mặc vừa chiếc quần rộng ngoại cỡ so với mình, Lâm nhìn bạn gái chỉ biết cười khiến Dương càng xấu hổ.

Cũng trong tập 12, ông Quảng thấy bế tắc và sốt ruột vì con gái - Dương mãi không chấp nhận mình. Ông đành tìm về gặp bố mẹ Dương ở quê.

Bố Dương hiện tại khuyên ông Quảng muốn con gái chấp nhận mình thì đừng làm như thể Dương đang thiếu thốn, ít ra cũng để Dương dần làm quen.

Ông Quảng thừa nhận chưa hiểu Dương. Ảnh CMH

Ông Quảng thừa nhận chưa hiểu Dương. Ảnh CMH

"Anh cũng phải để cho nó thấy anh đang quan tâm đến nó chứ không phải đòi hỏi. Và anh bước vào cuộc sống của nó chứ không phải ban ơn" - bố Dương chia sẻ. Ông Quảng thừa nhận có thể do mình chưa hiểu hết Dương.

Ông Quảng nói mình sốt ruột vì Dương quá ngây thơ. "Hai người có biết nó đang quan hệ với ai và bị lợi dụng không?" - ông Quảng vừa hỏi bố mẹ Dương thì Dương bước vào nhà.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 12 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 29/11/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 12

Tập 12 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/11/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 12

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 12 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.