| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 24 trên VTV3 hôm nay 27/12

Thứ Tư 27/12/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 27/12/2023.

Review phim

Trong tập 24 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Dương quyết định tham gia vòng 2 cuộc thi thiết kế kiến trúc. Điều này khiến những người yêu thương cô rất vui.

Ông Quảng đưa ra lời khuyên cho Dương. Ảnh CMH

Ông Quảng đưa ra lời khuyên cho Dương. Ảnh CMH

Ông Quảng - trước đây là người lãnh đạo có thâm niên trong ngành xây dựng - đã đưa cho Dương lời khuyên cho ý tưởng thiết kế.

Ông Quảng kể trước đây ông hay tổ chức các buổi nói chuyện cho các kiến trúc sư, có thể là chuyện tào lao nhưng hiệu quả bất ngờ. Ông cho rằng với khách hàng, quan trọng vẫn là cảm xúc do tác phẩm mang lại.

"Bố chắc chắn trong con đã có ngôi nhà mơ ước của mình. Vậy tại sao con không bắt đầu từ đấy?" - ông đưa ra lời khuyên cho Dương.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 24, Dương đã hoàn thành thiết kế để gửi đi dự thi. Tuy nhiên, xem bài thi của Dương, Như Ý nhận thấy hình như đã từng nhìn thấy bản vẽ này ở đâu rồi.

Dương ngạc nhiên khi Như Ý muốn mình rút bài thi. Ảnh CMH

Dương ngạc nhiên khi Như Ý muốn mình rút bài thi. Ảnh CMH

Lập tức, Như Ý hẹn gặp Dương mong Dương rút lại bài thi. "Vì mối quan hệ của chị và anh Lâm nên tôi khuyên chị thật lòng. Đừng để mất mặt thêm một lần nữa" - ban đầu Như Ý nói bóng nói gió.

Sau đó, Như Ý hỏi thẳng Dương: "Ý tưởng thiết kế nhà mặt trời từ đâu mà có?".

Có vẻ như ý tưởng thiết kế nhà mặt trời Dương đã từng phác thảo trước đây và Lâm đang giữ nó. Có thể Như Ý đã nhìn thấy ở chỗ Lâm.

Cũng trong tập 24, sau khi làm sáng tỏ việc Dương bị vu oan là ăn cắp ý tưởng, giám đốc công ty Giang Khánh nói với Lâm rằng, sẽ tìm cách đền bù cho Dương và cả công ty của cô.

Giám đốc Giang Khánh nói sẽ đền bù cho Dương. Ảnh CMH

Giám đốc Giang Khánh nói sẽ đền bù cho Dương. Ảnh CMH

Tuy nhiên, Lâm khẳng định Dương không cần sự đền bù đó. "Cần mời cô ấy sang đây để công khai xin lỗi" - Lâm nói.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 24 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 27/12/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 24

Tập 24 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 27/12/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 24

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 24 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 27/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.